MIC đào tạo CBNV Viettel Post nghiệp vụ bảo hiểm

Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) phối hợp với Tổng CTCP Bưu chính Viettel (Viettel Post) tổ chức đào tạo trực tuyến cho cán bộ, nhân viên Viettel Post trên toàn hệ thống.

Tham dự buổi đào tạo có đại diện lãnh đạo 2 đơn vị và hơn 300 cán bộ, nhân viên của Viettel Post tại 63 đầu cầu trên cả nước. Tại buổi đào tạo, ông Mai Thanh Hải, Giám đốc Ban Quản lý đại lý và phát triển mạng lưới MIC đã nêu một cách khái quát về các nghiệp vụ bảo hiểm xe máy, bảo hiểm ô tô, bảo hiểm con người và hướng dẫn chi tiết cách viết các loại giấy chứng nhận bảo hiểm, các giải đáp thắc mắc của khách hàng, thủ tục bồi thường khi gặp sự kiện bảo hiểm.

Nhiều câu hỏi đã được CBNV Viettel post tại các đầu cầu đặt ra đã được cán bộ MIC giải đáp ngay đảm bảo công tác tư vấn, tham gia bảo hiểm của khách hàng qua điểm giao dịch Viettel post trên 63/63 tỉnh, thành.

Chương trình đào tạo CBNV Viettel Post bán bảo hiểm cho MIC là một trong nhiều nội dung hợp tác mà MIC và Viettel Post đã ký kết hợp tác trong thời gian vừa qua. Ngay sau buổi ký kết hợp tác, MIC và Viettel Post đã thực hiện sử dụng chéo các sản phẩm của nhau. Đây là xu hướng mới của nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn hiện nay.

Kim Lan
Bảo Hiểm Bảo Việt
Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.