Phát động Phong trào Thi đua Ðại lý: “Vũng Tàu chào đón Sao Bảo hiểm Bảo Việt 2013”

Trong sự phát triển chung của ngành bảo hiểm có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng đại lý bảo hiểm – những người đóng vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp bảo hiểm và khách hàng. Biểu tượng thành công của nghề đại lý bảo hiểm không chỉ đơn thuần là mức thu nhập mà còn ở tính chuyên nghiệp có được nhờ quá trình đào tạo công phu về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm và tinh thần phục vụ khách hàng tốt nhất. Tính chuyên nghiệp của các đại lý Bảo hiểm Bảo Việt chính là nguyên nhân cốt lõi dẫn đến sự thành công như hiện tại của hệ thống đại lý nói riêng và của Bảo hiểm Bảo Việt nói chung.

Nhằm tôn vinh và khích lệ cá nhân và tập thể đại lý có thành tích xuất sắc, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt chính thức phát động Phong trào Thi đua Đại lý với tên gọi “Vũng Tàu chào đón Sao Bảo hiểm Bảo Việt”, thời gian thi đua bắt đầu từ ngày 01/01/2013 đến hết ngày 31/12/2013 với phần thưởng là cơ hội tham dự Hội nghị Thi đua tại Bà Rịa – Vũng Tàu (dự kiến được tổ chức vào đầu tháng 03/2014) và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Thông tin chi tiết như sau:
 
 Là đại lý giỏi, chúng ta được gì?
  •     Được tham dự hội nghị tại TP. Bà Rịa – Vũng Tàu
  •     Được nhận tiền thưởng:  1.000.000 đồng/đại lý hoặc tổ trưởng;
  •    Ðược nhận vé tham dự bốc thăm trúng thưởng tại Hội nghị với giải đặc biệt là 01 Iphone 5 và nhiều giải thưởng giá trị khác
Mỗi đại lý, tổ trưởng hoàn thành chỉ tiêu sẽ có 5 vé số tham dự quay thưởng. Nếu hoàn thành vượt chỉ tiêu thi đua: Cứ tăng trưởng 1% so với chỉ tiêu đề ra sẽ được công thêm 01 vé số. 
 
  Vậy chúng ta phải làm gì để đạt chỉ tiêu thi đua?
  • Ðối với cá nhân:

 
 
  • Đối với Tổ trưởng Tổ đại lý và Cán bộ Quản lý đại lý:

  • Đối với đại lý tổ chức: 

Ghi chú: Chỉ tiêu áp dụng cho đại lý tổ chức được tính trên cơ sở tổng doanh thu trực tiếp khai thác cho Bảo hiểm Bảo Việt. Không áp dụng cho đại lý tổ chức là ngân hàng thuộc kênh phân phối Bancasurance.

Trên tinh thần thi đua vì sự phát triển toàn diện và bền vững của Bảo hiểm Bảo Việt, kính chúc mỗi cá nhân trong ngôi nhà Bảo Việt sẽ cùng nhau nỗ lực sớm về đích, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh!

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.