Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Amsterdam

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về thành phố Amsterdam và những điều cần biết khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Amsterdam.

Amsterdam là thành phố của đất nước Hà Lan xinh đẹp. Amsterdam nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel. Amsterdam chính là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa… của Hà Lan và là một trong những trung tâm phố cổ lớn nhất Châu Âu.

Đến với Amsterdam, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc tuyệt đẹp do con người tạo ra, khám phá những nét ẩm thực mới lạ, cuộc sống thú vị của thành phố 2 bên dòng sông…

Trước khi đi du lịch, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết, những thủ tục phải có đi xuất cảnh. Trong số đó phải kể đến bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Amsterdam.

Về cơ bản, khi mua bảo hiểm đi Amsterdam, bạn vẫn có đầy đủ 15 quyền lợi chính được Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp. Trong đó một số quyền lợi đáng chú ý nhất như: chuyến bay bị trì hoãn, hành lý bị chậm trễ hay bị thất lạc, hồi hương khẩn cấp, điều trị viện phí khi đi du lịch nước ngoài.

Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Amsterdam với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR. Đây là mức thấp nhất. Phí bảo hiểm của bạn sẽ phụ thuộc vào thời gian bạn đi du lịch và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia. Ví du, bạn đi du lịch Amsterdam 24 ngày và tham gia bảo hiểm hạng B (mức trách nhiệm là 50.000 EUR) thì phí bảo hiểm của bạn sẽ là 36.23 EUR.

Thủ tục mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt như sau:

+ Bạn gọi điện theo số 0966.831.332 – 04.8582.8588 hoặc gửi thư vào hòm thư điện tử: lienhebhbv@gmail.com để yêu cầu mua bảo hiểm. Sau đó, bạn cần điền đầy đủ thông tin cần thiết bao gồm:

Họ và tên:

Ngày, tháng, năm sinh:

Điện thoại liên hệ:

Địa chỉ liên hệ:

Số hộ chiếu:

Hạng bảo hiểm:

Thời gian tham gia bảo hiểm:

Sau khi có đầy đủ thông tin, Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ cấp giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch nước ngoài cho bạn chỉ trong vòng 1 ngày!

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.