Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Gibraltar

            Gibraltar nằm ở cực Nam bán đảo Iberia, bên trên eo biển Gibraltar và phía bắc giáp Tây Ban Nha.

            Khi bạn đi du lịch Gibaltar, đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Gibaltar với mức trách nhiệm tối thiểu là 30.000 EUR. Điều này là bắt buộc đối với mỗi công dân Việt Nam khi đi du lịch nước ngoài. Ngoài ra, khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Gibraltar, bạn sẽ có được những quyền lợi như sau:

            + Thiên tai, lũ lụt, bệnh dịch có thể sảy ra bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà bạn không thể lường trước được.  Điều này sẽ khiến bạn có thể ở lại Gibraltar lâu hơn dự kiến, có thể là 10 ngày, 20 ngày, 30 ngày, thậm chí nhiều hơn thế nữa. Lấy một cách sơ bộ, bạn chi phí tiết kiệm nhất thì chi phí 1 ngày ở Gibraltar có thể lên tới 200 EUR, 10 ngày sẽ là 2000 EUR, điều gì sẽ sảy ra nếu bạn ở lại 30 ngày và lâu hơn thế nữa?

            Chưa kể hết là bạn có thể bị ốm đau khi đi du lịch và phải điều trị viện phí, nên nhớ rằng, chi phí viện phí ở Gibraltar đắt đỏ hơn nhiều so với ở Việt Nam, nếu không có bảo hiểm chi trả thay bạn, bạn sẽ phải tốn kém một khoản tiền không nhỏ.

            Khi tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Gibraltar tại Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn sẽ có 15 quyền lợi cơ bản, trong đó có thể ra một số quyền lợi chính như:

            + Chuyến bay bị hủy bỏ hay bị trì hoãn

            + Hồi hương khẩn cấp

            + Chi phí y tế

            + Hành lý bị trì hoãn hay bị thất lạc…

            Thông thường, phí bảo hiểm của bạn là rất nhỏ so với chi phí chuyến đi của bạn. Phí bảo hiểm phụ thuộc vào thời gian và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia.

            Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0966.831.332 – 04.8582.8588 để được biết thêm chi tiết

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.