Nên mua bảo hiểm du lịch nước ngoài khi đi du lịch

Trong nhiều năm trở lại đây, nhiều khách hàng điện đến cho Bảo Hiểm Bảo Việt và nói lên những vấn đề dở khóc dở cười khi đi du lịch. Đó là tình trạng vì một lý do nào đó mà bạn phải ở lại Châu Âu trong một thời gian dài do những lý do khác nhau như: tình hình thời tiết xấu, núi lửa phun trào, hay sương mù vây kín làm cho chuyến bay của bạn không thể khởi hành về Việt Nam.

Những phát sinh kéo theo là chi phí cho ăn ở, sinh hoạt và thuê phòng là khá đắt đỏ. Tiết kiệm nhất theo hình thức nhiều người thuê chung một phòng, hay phương thức tây bao lô cũng có thể tiêu tốn cho bạn từ 150 ERU đến 200 EUR/ ngày, điều này là khá lớn nếu bạn phải ở lại từ 20 ngày đến 1 tháng. Thậm chí có thể hơn.

Những vấn đề trên còn nghiêm trọng hơn nếu bạn phải chi trả viện phí khi đi du lịch Châu Âu, viện phí ở châu âu là rất đắt đỏ nếu bạn không có bảo hiểm du lịch nước ngoài cho chuyến đi của mình.

Tốt nhất là bạn nên tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt để phòng tránh những rủi ro trên. Phí bảo hiểm không nhiều so với chi phí du lịch của bạn. Thay vào đó, bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn cho cuộc hành trình của mình.

Các hãng du lịch bao giờ cũng mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt cho hành khách của mình. Điều này sẽ giúp cho công ty của họ tránh phải những rủi ro không thể lường trước.

Nếu bạn là khách du lịch lẻ, đi theo gia đình hoặc cá nhân, bạn hoàn toàn có thể mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt.

Việc tham gia bao hiem du lich nuoc ngoai là cực kỳ đơn giản, bạn có thể điện thoại theo số: 0966.831.332 – 04.8582.8588 để được tư vấn và mua bảo hiểm cho mình.

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.