Tăng trưởng vững chắc

Tin dịch vụ – Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”), một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam, vừa công bố kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong 9 tháng đầu năm 2014. 

Kết quả doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 640 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013. Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.690 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013. Lợi nhuận vượt kế hoạch cả 3 quý, ước tính sơ bộ đạt 160 tỷ đồng.

Chia sẻ về kết quả ấn tượng này, Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2014 là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững, nhất quán và sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty cũng như những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng”.

Không ngừng cải tiến

Ngày nay, suy nghĩ về bảo hiểm nhân thọ của người dân đã dần thay đổi. Không chỉ ý thức được tầm quan trọng và lợi ích của việc sở hữu hợp đồng bảo hiểm, người dân ngày càng quan tâm và có những yêu cầu cao hơn đối với các sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ bảo hiểm.

Chính điều này đòi hỏi các công ty bảo hiểm nhân thọ phải luôn đổi mới, hoàn thiện sản phẩm và nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa để chiếm được niềm tin khách hàng.

Nói về định hướng trong thời gian tới, Ông Quân chia sẻ thêm: “Luôn trung thành với nguyên lý “Kaizen”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, sáng tạo nhằm mang đến các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên những người thân yêu”.

Tháng 7 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe”, cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tận tâm với nghề là một trong những chiến lược quan trọng hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam.

Ngoài ra, với mong muốn cho người dân địa phương có cơ hội tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục khai trương mới 14 văn phòng Tổng Đại lý và văn phòng đại diện trên toàn quốc trong 9 tháng đầu năm 2014, nâng tổng số văn phòng và Tổng Đại lý lên con số 130 văn phòng trên toàn quốc, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.

Hướng về cộng đồng

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Dai-ichi Life Việt Nam luôn phấn đấu trở thành một công dân tích cực trong cộng đồng địa phương.

Vào 2 ngày 18, 19-10-2014 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng 100 phần quà gồm áo ấm, sữa và bánh kẹo trị giá 30 triệu đồng cho các trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Sơn La và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương nhằm chia sẻ một phần những khó khăn trong điều kiện giá rét và thiếu thốn mà các em nhỏ vùng cao phải đối mặt. 

“Trong hành trình 7 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 10 tỷ đồng. Những chương trình tương thân, tương ái như thế này sẽ được chúng tôi tiếp tục duy trì và thực hiện thường xuyên để ngày càng có những đóng góp thiết thực hơn nữa cho cộng đồng”, Ông Quân chia sẻ thêm. 

Bảo Hiểm Bảo Việt (Theo tuoitre.vn)

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.