Bảo hiểm du lịch – Một số câu hỏi thường gặp P2

Câu hỏi 1:

Mẹ tôi đi du lịch sang Pháp thăm vợ chồng tôi cùng các cháu. Nay mẹ muốn ở lại bên Pháp thêm 1 tháng nữa thì thủ tục tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Việt như thế nào? Tôi cần những thông tin gì?

            Trả lời:

            Việc mẹ bạn muốn ở bên Pháp thêm 1 tháng nữa thì bạn cần mua thêm bảo hiểm du lịch đi Pháp với thời gian là 30 ngày. Thủ tục mua bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm du lịch của Bảo Hiểm Bảo Việt và gửi lại cho chúng tôi.

            Câu hỏi 2:

Mẹ tôi năm nay 82 tuồi và có nhu cầu tham gia bao hiem du lich tại Bao Hiem Bao Viet. Xin quý công ty cho tôi biết là tôi cần cung cấp những thông tin gì để làm bảo hiểm cho mẹ tôi?

Trả lời:

Với câu hỏi của bạn, Bao Hiem Bao Viet xin trả lời như sau: Mẹ bạn đã qua 80 tuổi nên không thể tha gia chương trình bảo hiểm du lịch của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Câu hỏi 3:

Gia đình tôi gồm 3 người: vợ chồng tôi, con trai tôi đang có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch sang Anh để đi du lịch trong tháng tới. Thời gian đi là 30 ngày. Vậy thông tin chúng tôi cần cung cấp bao gồm những gì? Phí bảo hiểm du lịch của gia đình tôi là bao nhiêu?

Trả lời:

Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt như:

Họ và tên vợ, chồng và con

Địa chỉ liên hệ

Số điện thoại liên hệ

Số hộ chiếu

Hạng bảo hiểm mà bạn tham gia

Thời gian bạn tham gia bảo hiểm

Sau khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ cấp giấy chứng nhận bảo hiểm cho bạn chỉ trong vòng 1 ngày!

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.