Mua bảo hiểm du lịch châu âu nào tốt

Bảo hiểm du lịch châu âu là sản phẩm bảo hiểm cần thiết dùng để chi trả cho khách hàng có kế hoạch đi sang châu âu (không chỉ là đi du lịch mà có thể là đi du học, đi công tác, học tập, lao động, thăm người thân… ở Châu âu). Đây là sản phẩm bảo hiểm sẽ chi trả cho khách hàng trước những rủi ro trong quá trình ở Châu âu như: những tai nạn cá nhân, những ốm đau đột xuất và phải điều trị y tế, hay là những rủi ro về hành lý tư trang, chuyến bay của bạn bị trì hoãn trên 12 tiếng đồng hồ liên tục…

Nếu mọi chuyện bình thường và êm đẹp thì không sao cả, những nếu những rủi ro sảy ra thì có thể phải tiêu tốn một khoản không nhỏ tài chính của khách hàng nếu không mua bảo hiểm du lịch châu âu. Chi phí mua bảo hiểm du lịch châu âu là rất nhỏ, tuy nhiên quyền lợi mà khách hàng được hưởng là rất lớn, có thể lên đến 70000 EUR quyền lợi.

Hơn thế nữa, trong quá trình khách hàng làm visa ở Đại sứ quán các nước thuộc châu âu thì cần phải có bảo hiểm du lịch châu âu với mức quyền lợi tối thiểu là 30000 EUR. Do vậy khách hàng cần sớm liên hệ tới Bảo Hiểm Bảo Việt để làm bảo hiểm cho mình.

Ngày nay có nhiều công ty bảo hiểm cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch châu âu. Do vậy khách hàng sẽ phân vân không biết lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Lời khuyên của chúng tôi là khách hàng nên lựa chọn Bảo Hiểm Bảo Việt để đảm bảo quyền lợi của mình một cách tốt nhất.

Việc mua bảo hiểm du lịch châu âu tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản và nhanh chóng. Nếu khách hàng ở Hà Nội thì có thể liên hệ tới Bảo Việt Hà Nội. Nếu khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh thì có thể liên hệ tới Bảo Việt Hồ Chí Minh hay Bảo Việt Sài Gòn. Cách nhanh nhất là khách hàng liên hệ tới số điện thoại: 0966.831.332 để được tư vấn cụ thể và mua bảo hiểm nhanh nhất.

Các thông tin để làm bảo hiểm bao gồm:

Họ và tên:

Ngày tháng năm sinh:

Địa chỉ liên hệ:

Số hộ chiếu:

Ngày đi và ngày về:

Nơi đến:

Hạng bảo hiểm:

Liên hệ tư vấn và mua bảo hiểm: 0966.831.332

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.