Mua bảo hiểm du lịch đi Singapore

Bạn đang có nhu cầu đi du lịch hay học tập tại đất nước Singapore sinh đẹp và đang có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch?

Hãy liên hệ ngay với Bảo Hiểm Bảo Việt để được cấp giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Singapore với quyền lợi cao nhất và thủ tục nhanh gọn, thuận tiện.

Bảo Hiểm Bảo Việt chuyên cung cấp các loại hình bảo hiểm cho cá nhân, tổ chức. Mục tiêu của Bao Hiem Bao Viet là đem lại cho khách hàng sự thoải mái nhất.

Bảo hiểm du lịch đi Singapore nằm trong gói bảo hiểm du lịch Bảo Việt. Khi bạn mua bảo hiểm du lịch đi Singapore sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro bất ngờ khi đi du lịch như: ốm đau, dịch bệnh… điều này sẽ là tốn kém khi phải thanh toán viện phí ở nước ngoài.

Đại sứ quán cũng sẽ yêu cầu bạn phải có bao hiem du lich đi Singapore với quyền lợi tối thiểu là 30.000 USD. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm ở mức quyền lợi cao hơn.

Phí bao hiem du lich của bạn phụ thuộc vào hạng bảo hiểm và thời gian tham gia bảo hiểm. Khi bạn đi du lịch Singapore với hạng bảo hiểm cao và thời gian càng dài thì phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của bạn cũng theo đó tăng lên.

Thủ tục tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Việt là cực kỳ đơn giản. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bao hiem du lich và gửi lại cho Bao Hiem Bao Viet. Sau khi có đầy đủ thông tin, Bao Hiem Bao Viet sẽ cấp giấy chứng nhận mua bảo hiểm du lịch cho bạn chỉ trong vòng 1 ngày!

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.