Bảo hiểm du lịch – Một số câu hỏi thường gặp P1

Câu hỏi 1: Tôi và gia đình đang có dự đinh đi du lịch Matxcova 1 tháng và đang làm thủ tục visa. Đại sứ quán yêu cầu tôi phải mua bảo hiểm du lịch đi Matxcova. Tôi xin hỏi là việc mua bảo hiểm du lịch đi Matxcova có cần thiết không? Và thủ tục của tôi gồm những gỉ?

Trả lời:

Việc tham gia bảo hiểm du lịch đi Matxcova là cần thiết và bắt buộc đối với công dân Việt Nam khi đi du lịch Matxcova. Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bao hiem du lich với quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR. Tất nhiên, bạn cũng có thể tham gia bảo hiểm ở hạng cao hơn như 50.000 hay 70.000 (tương ứng với hạng B, C của Bảo Hiểm Bảo Việt)

Việc tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Việt là rất đơn giản, bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm và gửi lại cho chúng tôi. Giấy chứng nhận bảo hiểm có thể cấp cho bạn trong vòng 1 ngày kể từ khi đầy đủ thông tin.

Câu hỏi 2: Gia đình tôi sẽ đi du lịch Đức 15 ngày và đang hoàn tất mọi thủ tục cho chuyến đi của mình. Do một số điều kiện mà mọi người không thể tự đi làm bảo hiểm cho mình được. Tôi xin hỏi là tôi có thể thay mặt gia đình để làm cho mọi người được không?

Trả lời:

Bạn hoàn toàn có thể thay mặt gia đình để làm bảo hiểm du lịch đi Đức cho mọi người trong gia đình. Bạn cần thu thập và cung cấp đầy đủ thông tin cho Bao Hiem Bao Viet.

Câu hỏi 3: Tôi đi du lịch Mỹ 15 ngày, như thế phí bảo hiểm của tôi là bao nhiêu?

Trả lời:

Phí bảo hiểm của bạn phụ thuộc vào thời gian và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia. Bạn đi Mỹ 15 ngày thì phí bảo hiểm của bạn tương ứng với các hạng bảo hiểm như sau:

Hạng A: 28.80 USD

Hạng B: 33.12 USD

Hạng C: 37.44 USD

Chi tiết bạn có thể tham khảo tại website của Bảo Hiểm Bảo Việt

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.