Mua bảo hiểm du lịch đi Italia (Ý)

Đất nước hình chiếc ủng luôn thu hút khách du lịch trên thế giới với cảnh đẹp do thiên nhiên mang lại cùng những con người thân thiện với nền văn hóa vô cùng đặc sắc. Đến với Italia, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những kiệt tác văn hóa, kiến trúc tuyệt vời do con người tạo nên như: Tháp nghiêng pisa, dòng sông venice thơ mộng cùng thành phố tuyệt đẹp 2 bên bờ sông, đến thăm thành Rome, nơi lưu giữ những trang sử hào hùng…

Đất nước Italia cũng thu hút nhiều bạn sinh viên Việt Nam sang học tập và công tác. Trước khi sang Italia, bạn cần trang bị đầy đủ thủ tục cho mình, đặc biệt là bảo hiểm du lịch đi Italia.

Việc mua bảo hiểm du lịch đi Italia sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro bất ngờ như chuyến bay bị trì hoãn do những lý do bất khả kháng, hành lý của bạn bị thất lạc hay bị chậm chễ. Việc đi du lịch nước ngoài cũng có thể khiến bạn gặp một số rủi ro như thiên tai, lũ lụt, bệnh dịch,… khiến bạn phải hồi hương khẩn cấp hoặc phải điều trị viện phí. Điều nay sẽ khiến bạn phải chi trả một khoản tiền khá lớn không đáng có.

Hơn nữa, khi bạn làm visa sang Ý, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR tương ứng với hạng A bảo hiểm du lịch Bảo Việt. Bạn cũng thể tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Việt với mức trách nhiệm B và C, tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu tham gia bảo hiểm của bạn.

Chi phí cho bảo hiểm du lịch của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn tham gia bảo hiểm và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia. Thời gian càng dài và hạng bảo hiểm càng cao thì chi phí bảo hiểm của bạn cũng theo đó tăng lên.

Việc tham gia bao hiem du lich tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm của Bao Hiem Bao Viet rồi gửi lại cho chúng tôi. Sau khi có đầy đủ thông tin, Bao Hiem Bao Viet sẽ cấp giấy chứng nhận bảo hiểm cho bạn chỉ trong vòng 1 ngày!

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.