Mua bảo hiểm du lịch đi Nga

Xứ sở bạch dương xinh đẹp luôn cuốn hút biết bao thế hệ người Việt Nam qua những câu thơ của thi hào Puskin, hay những câu chuyện tình thắm đẫm nước mắt…

Nước Nga có lịch sử hào hùng, vĩ đại, nền văn hóa đặc sắc, những con người thân thương mà từ lâu dường như đã trở thành quê hương thứ 2 của rất nhiều người con Việt Nam.

Nước Nga có rất nhiều cảnh đẹp làm say đắm lòng người như điện Kremli, quảng trường Đỏ lịch sử, cung điện Mùa Đông tráng lệ… chắc hẳn nước Nga sẽ là điểm đến mơ ước của rất nhiều khách du lịch Việt Nam cũng như các bạn sinh viên đến đây học tập và công tác..

Trong quá trình chuẩn bị thủ tục để sang nước Nga, bạn cần phải có đầy đủ các thủ tục cần thiết, và trong đó không thể thiếu bảo hiểm du lịch đi Nga.

Việc tham gia bảo hiểm du lịch Bảo Việt đi Nga sẽ giúp bạn chi trả cho những phát sinh chưa thể lường trước được như hành lý bị chậm trễ hay thất lạc, chuyến bay bị trì hoãn quá 12h… Những thiên tai, rủi ro bất ngờ như bệnh tật, hỏa hoạn sẽ làm tiêu tốn rất nhiều chi phí khi bạn phải điều trị viện phí tại Nga. Việc mua bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn chi trả cho những chi phí trên và yên tâm cho chuyến đi của mình.

Ngoài ra, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bao hiem du lịch đi Nga với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR, tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt. Bạn cũng có thể tham gia bảo hiểm du lịch đi Nga với hạng B và C tương ứng với quyền lợi là 50.000 EUR và 70.000 EUR. Khi đó, quyền lợi của bạn sẽ được tăng lên nhiều, đồng nghĩa với việc chi phí bảo hiểm du lịch của bạn tăng chút ít, nhưng không đáng kể.

Việc mua bảo hiểm du lịch Bảo Việt tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt rồi gửi lại. Sau khi có đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ cấp giấy chứng nhận cho bạn trong vòng 1 ngày.

Bảo Hiểm Bảo Việt – thương hiệu số 1 Việt Nam

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.