Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus

Belarus là một quốc gia thuộc Đông Âu, tách ra từ liên xô cũ trước đây. Belarus sở hữu 4 địa điểm di sản thế giới bao gồm: quần thể lâu đài Mir, lâu đài Niasvizh, vòng cung trắc đặc struve và và vườn quốc gia Belovezhskaya Pushcha. Điều đó làm cho khách du lịch đến Belarus khá đông.

Belarus là một đất nước có khí hậu ôn hòa, do vậy bạn có thể đi du lịch ở tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, bạn cần nên mang nhiều áo ấm trong những ngày lạnh giá. Đến Belarus, bạn nên đến thăm quan 1 số địa danh nổi tiếng khác như: Sân khấu nghệ thuật ở Minskh để thưởng thức những bản múa ba lê cực hay. Đến vùng hộ Braslav để thưởng thức cảnh đẹp yên bình của hồ nước Đông Âu. Nếu bạn là một người thích trượt tuyết, bạn có thể tham gia bất cứ khi nào bạn muốn, vì trượt tuyết là môn thể thao phổ biến tại đất nước Belarus.

Như trên đã nói, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những hành lý và tư trang cần thiết cho cuộc hành trình đến Belarus. Ngoài ra còn phải chuẩn bị kỹ những thủ tục cần thiết như làm visa và mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus. Bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus sẽ giúp bạn chi trả cho những chi phí y tế phát sinh trong chuyến đi do ốm đau, bệnh tật hay hành lý bị trì hoãn, bị thất lạc mà bạn không thể biết trước để phòng tránh những rủi ro đó. Chi phí y tế và giá cả sinh hoạt ở Belarus là tương đối đắt đỏ so với ở Việt Nam. Việc mua bảo hiểm du lịch đi Belarus để giảm thiểu chi phí phát sinh không cần thiết là điều hợp lý.

Hơn nữa, khi bạn làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch đi Belarus với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000EUR (đây là quyền lợi mà bạn được hưởng). Bạn cũng có thể mua mức quyền lợi bảo hiêm du lịch nước ngoài đi Belarus cao hơn như 50.000EUR hay 70.000EUR tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích chuyến đi của bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc phí bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus của bạn cũng sẽ tăng lến.

Phí mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus phụ thuôc vào thời gian bạn tham gia bảo hiểm du lịch đó và hạng bảo hiểm mà bạn tham gia. Ví dụ, bạn mua bảo hiểm du lịch đi Belarus với thời gian là 23 ngày và mức trách nhiệm là A, thì phí bảo hiểm du lịch của bạn sẽ được tính theo khung phí đến 24 ngày, phí bảo hiểm là: 31.5EUR.

Thủ tục mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Belarus tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản. Điều bạn cần làm là cung cấp cho chúng tôi đầy đủ và chính xác thông tin của người tham gia bảo hiểm, thông tin của chuyến đi vào mẫu “giấy yêu cầu bảo hiểm du lịch nước ngoài” của Bảo Hiểm Bảo Việt. Sau khi điền đầy đủ thông tin và gửi lại cho Bảo Hiểm Bảo Việt, chúng tôi sẽ nhanh chóng triển khai và cấp giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch cho bạn chỉ trong vòng 1 ngày.

Liên hệ tư vấn và mua bảo hiểm du lịch: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt 

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.