MIC triển khai bảo hiểm tai nạn nhóm cho CBCNV MBS

Tổng CTCP Bảo hiểm Quân đội (MIC) vừa phối hợp với Công ty TNHH Insmart tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm bảo hiểm tai nạn nhóm và sức khỏe nhóm cho CBNV CTCK MBS (MBS).

MIC triển khai bảo hiểm tai nạn nhóm cho CBCNV MBS

Đối tượng bảo hiểm là CBNV của MBS và người thân bao gồm vợ, chồng, con từ 12 tháng tuổi đến khi học xong đại học. Tham gia dịch vụ bảo hiểm tai nạn nhóm của MIC, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, CBNV của MBS sẽ được bồi thường theo bảng tỷ lệ thương tật của MIC, trợ cấp lương, chi phí y tế theo 4 cấp độ, số tiền bồi thường cao nhất cho trường hợp tử vong là 420 triệu đồng. Tham gia bảo hiểm sức khỏe nhóm của MIC, CBNV của MBS sẽ được miễn phí dịch vụ cấp cứu, chi phí khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tại nhà, vật lý trị liệu, trợ cấp ngày nằm viện tại các bệnh viện hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM được MIC bảo lãnh viện phí, khách hàng không phải trả phí điều trị.

Insmart là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giải pháp công nghệ và dịch vụ quản lý các chương trình bảo hiểm chung và bảo hiểm sức khỏe với mạng lưới hoạt động tại các nước tại châu Á như Hồng Kông, Malaysia, Indonexia, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.  Insmart thay mặt MIC giải quyết bồi thường cho người được bảo hiểm, thực hiện bảo lãnh viện phí, tư vấn cho người được bảo hiểm thủ tục bồi thường và quản lý dữ liệu online.

Bảo Hiểm Bảo Việt (theo ĐTCK)

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.