Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam làm việc với chuyên gia Novartis

Sáng 31/7/2014, tại Hà Nội, Thứ trưởng- Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh đã có buổi làm việc với các chuyện gia của Tập đoàn Dược phẩm Novartis. Cùng tham dự buổi làm việc có lãnh đạo một số đơn vị của BHXH Việt Nam: Ban Thực hiện chính sách BHYT, Ban Dược và Vật tư y tế, Ban Hợp tác Quốc tế và Văn phòng.

HTQT 310714.jpg

Tại buổi làm việc, các chuyên gia của Tập đoàn Novartis cho biết, mục tiêu hợp tác với Chính phủ Việt Nam nhằm hỗ trợ bệnh nhân Việt Nam tiếp cận với các phương thức điều trị tiên tiến thông qua việc sử dụng các loại thuốc điều trị chất lượng cao. Đồng thời, Novartis sẽ chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, nguồn lực và chuyển giao công nghệ giúp Việt Nam có thể tự sản xuất các loại thuốc chất lượng cao, đặc biệt là các thuốc biệt dược.

Phát biểu tại buổi làm việc, Thứ trưởng, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam cảm ơn sự chia sẻ kinh nghiệm và thiện trí hợp tác của Tập đoàn Dược phẩm Novartis với Chính phủ Việt Nam nói chung và với BHXH Việt Nam nói riêng. Tổng Giám đốc mong rằng, với sự hỗ trợ của Novartis, các bệnh nhân Việt Nam sẽ được tiếp cận với các loại thuốc chất lượng tốt nhất với chi phí có thể chấp nhận được. Đồng thời, BHXH Việt Nam mong nhận được sự giúp đỡ trong việc đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ bác sĩ, dược sĩ và chia sẻ kinh nghiệp trong quản lý giá thuốc, tham gia đấu thầu mua thuốc BHYT.

Đăng Kiên

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.