Có nên mua bảo hiểm khi đi du lịch?

Bảo hiểm du lịch là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách du lịch Việt Nam đi du lịch. Cần phải hiểu rõ là bảo hiểm du lịch gồm 2 loại: bảo hiểm du lịch quốc tếbảo hiểm du lịch trong nước. Vậy có cần thiết mua bảo hiểm khi đi du lịch hay không?

            Khái niệm cần thiết nhiều khi chỉ mang tính tương đối. Có những thứ đối với người này là cần thiết, thậm chí là rất cần thiết. Nhưng với người khác, nó không có một chút giá trị nào. Nhưng khi bạn đi du lịch thì khác, rủi ro là không trừ bất cứ ai, bất cứ khi nào và ở những mức độ khác nhau. Do vậy việc mua bảo hiểm du lịch là cần thiết. Điều đó sẽ giúp khách hàng chi trả cho những rủi ro không may sả ra khi đi du lịch. Phí bảo hiểm du lịch trong nước là rất nhỏ, thông thường rơi vào khoảng 7.500 VNĐ/1 người / 1 ngày. Chi phí bao hiểm là không lớn, do vậy lời khuyên ở đây là khách hàng nên mua bảo hiểm trước mỗi chuyến đi để đề phòng cho những rủi ro không may sảy đến.

            Bên cạnh đó, cũng như thứ cần thiết với tất cả mọi người, như không khí chẳng hạn. Đó là khi bạn làm visa đi Châu âu, đặc biệt là các nước thuộc khối Schengen. Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình. Điều này đôi khi bắt buộc và cần thiết.

            Nên hay không nên là do quyết định của từng khách hàng. Tương lai của bạn phụ thuộc vào sự quyết định của bạn. Do đó đây chính là câu hỏi mà câu trả lời nằm ở trong mỗi khách hàng.

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.