Mua bảo hiểm du lịch Algieria và những thông tin cần thiết để đi du lịch Algieria

Tổng quan về đất nước Algieria

            Algieria là một nước nằm ở phía Bắc Châu Phi và có diện tích lớn thứ 2 châu Phi. Phía Đông Bắc giáp Tunisia, phía Đông giáp Libya, phía Đông Nam giáp với Niger, phía Tây giáp Sahara và giáp với Mali và Mauritania về phí Tây Nam.

            Đi du lịch Nigieria khi nào

            Algieria có đặc trưng của khí hậu Địa Trung Hải, khách du lịch nên đến vào những tháng cuối mùa thu cho đến đầu mùa xuân tức là vào những tháng 11 đến tháng 4 hàng năm.

            Mua bảo hiểm du lịch đi Algieria như thế nào

            Bảo Hiểm Bảo Việt có cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch cho khách hàng có kế hoạch đi ra nước ngoài nói chung và đi du lịch Algieria nói riêng. Việc mua bảo hiểm là đơn giản và dễ dàng, bạn cần cung cấp đầy đủ, trung thực và chính xác những thông tin cần thiết để làm bảo hiểm cho tư vấn viên.

            Nhiều khách hàng đã làm visa cho mình và liên hệ với Bảo Việt để làm bảo hiểm xin visa để đi du lịch, du học, đi công tác hay thăm thân ở nước ngoài. Họ đều thấy rằng việc mua bảo hiểm xin visa tại Bảo Việt là đơn giản, nhanh chóng và là đơn vị bảo hiểm uy tín hàng đầu.

            Việc làm bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt cũng rất nhanh chóng, đảm bảo cho chuyến đi của bạn theo đúng kế hoạch. Hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn tận tình, đầy đủ của tư vấn viên bảo hiểm.

            Đến và đi lại bằng gì ?

            Tất nhiên những du khách từ Việt Nam khi sang Algieria sẽ lựa chọn phương án đi máy bay. Bạn cũng nên giành thời gian để tìm hiểu về vé máy bay giá rẻ hoặc nhận được khuyến mãi hay giảm giá từ nhà cung cấp vé. Thông thường khách hàng sẽ đi từ Việt Nam sang Bankok, Paris rồi từ đây đến sân bay Algiers của Algieria. Thời gian cho chuyến bay này khoảng từ 22 tiếng đến 30 tiếng.

            Đi lại giữa các thành phố và trong một thành phố của Algieria : Bạn có thể lựa chọn phương tiện xe bus làm phương tiện di chuyển, đi lại khi đã đến đây. Nhiều khách hàng có thể thuê một chiếc xe du lịch để tự lái và tự do thăm quan những nơi khác nhau của Algieria. Lời khuyên ở đây là bạn nên thuê một tay lái ơ địa phương, vì họ có thể dễ dàng chở bạn đến những nơi cần đến theo đúng thời gian và kế hoạch của bạn. Việc tự mình đi lại ở một đất nước xa lạ là tương đối khó khăn.

            Nên đi những đâu ?

            Đa số khách du lịch đến Algeria đều đi tới vùng phía Nam. Nơi này có nhiều điểm du lịch phổ biến như Algiers, Oran hay sa mạc Sahara…

            Sa mạc Sahara luôn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Ở đây ban ngày trời nắng như thiêu đốt nhưng đến ban đêm thì gió lạnh cắt da cắt thịt. Do đó nếu có ý định đến Sahara, bạn hãy chuẩn bị đầy đủ những vật dụng và trang thiết bị cần thiết.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.