Hướng dẫn mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Ba Lan

Ban Lan có tên tiếng anh là POLAND, nằm ở Trung Âu. Ba Lan là một quốc phát triển thịnh vượng. Chính vì thế mà rất nhiều người trên thế giới và Việt Nam có mong ước được sang Ba Lan sinh sống, làm việc hay học tập, du lịch.

            Ba Lan có diện tích hơn 322000 km2, và dân số khoảng trên 38 triệu gần như thuần chủng người Ba Lan. Ba Lan có môi trường sống lành mạnh, kinh tế, giáo dục phát triển, phong cảnh ấn tượng nên bất cứ du khách nào đến Ba Lan đều không khỏi ấn tượng về đất nước và con người nơi đây.

            Ngoài việc giới thiệu sơ qua về đất nước Ba Lan, bài viết này cũng chỉ cho bạn cách mua bảo hiểm xin visa Ba Lan như thế nào. Cũng cần phải nói thêm rằng, trước hết việc mua bảo hiểm là phục vụ nhu cầu cá nhân của bạn. Bởi vì trong mỗi chúng ta không ai có thể tránh được ốm đau, bệnh tật hay những rủi ro không thể lường trước, đặc biệt khi đi ra nước ngoài. Do vậy, việc tham gia bảo hiểm xin visa Ba Lan sẽ giúp bạn chi trả cho những không may kể trên.

            Kế tiếp đó, phải kể đến những yêu cầu của Đại sứ quán khi bạn làm visa đi Ba Lan. Đại sứ quán Ba Lan tại Việt Nam sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch nước ngoài trước khi đến Ba Lan. Điều này là bắt buộc. Vậy để mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Ba Lan khách hàng cần phải chuẩn bị những gì?
            Khách hàng nên tìm hiểu kỹ vấn đề bảo hiểm này, bao gồm quyền lợi mà mình được hưởng bao gồm những gì, chi phí ra sao, và thủ tục để hoàn thành bảo hiểm như thế nào, trong thời gian bao lâu.

            Về quyền lợi của khách hàng: Được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định một cách đầy đủ trong quy tắc bảo hiểm. Bao gồm những quyền lợi cơ bản có thể kể ra ở đây như chi phí y tế, tai nạn cá nhân, vận chuyển khẩn cấp, vấn đề về hành lý.

            Về phí bảo hiểm: Phí bảo hiểm được bảo hiểm quy định rõ ràng, không có sự sai khác ở bất kỳ đơn vị nào. Đây là điều mà khách hàng cũng cần lưu ý.

            Về thủ tục và thời gian: Làm bảo hiểm ở Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản, bạn cần gọi điện hoặc trao đổi với tư vấn vân về việc mua bảo hiểm, sau đó cung cấp những thông tin như tư vấn viên bảo hiểm yêu cầu. Thời gian làm bảo hiểm là rất nhanh chóng, thuận lợi cho khách hàng.

            Chi tiết vui lòng liên hệ với đơn vị Bảo Việt gần nhất hoặc gọi theo số điện thoại: 0966 831 332 để được tư vấn và hỗ trợ đầy đủ.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.