Bảo hiểm du lịch, câu chuyện thứ 16

Cháu nhà tôi học khá tốt nên sau khi học xong đại học, cháu nhận được học bổng du học nước Anh. Kể từ khi biết tin cháu nhận được học bổng đến nay, gia đình tôi rất vui mừng. Hàng ngày có nhiều hàng xóm đến chơi và chúc mừng gia đình có được đứa con vừa học giỏi vừa ngoan ngoãn. Ngày ngày, gia đình tôi tràn ngập tiếng cười của những người trong gia đình và của những người đến chơi trong niềm hân hoan, phấn khởi.

            Kể từ khi có được học bồng đi du học, cháu tiếp tục học tiếng anh để sang bên đó có thể tiếp thu một cách đầy đủ nhất những kiến thức từ nhà trường và xã hội bên đó. Gia đình tôi cũng tìm hiểu và giúp cháu hoàn thiện hồ sơ để đi du học.

            Do không ở Hà Nội, nên để làm được hồ sơ đi du học cũng khá khó khăn đối với tôi. Mỗi lần đi làm hộ chiếu, làm những giấy tờ cần thiết thì gia đình tôi là cử người đi cùng cháu để công việc được nhanh chóng, suôn sẻ. Những giấy tờ cần thiết để làm visa cũng khiến cả nhà tôi nhiều khi quay cuồng, chóng mặt. Do là lần đầu tiên là hồ sơ ra nước ngoài nên cũng có nhiều bỡ ngỡ, chưa hiểu, chưa rõ.

            Được sự chỉ dẫn của tư vấn viên Bảo Hiểm Bảo Việt, gia đình tôi từng bước hoàn thành hồ sơ của mình, trong đó có bảo hiểm du lịch để đi du học. Việc mua bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt cũng rất nhanh chóng và đơn giản. Do vậy đã tiết kiệm được thời gian đi lại từ quê ra Hà Nội của gia đình tôi.

            Còn gần một tuần nữa là cháu nó sẽ lên đường đi du học. Gia đình tôi vừa mừng vừa lo. Mừng vì cháu được suất học bổng mà nhiều người mơ ước, cháu đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên khác để ghi tên mình trong danh sách. Mừng vì cháu sẽ có được một học vấn cao hơn ở đất nước tiên tiến. Bên cạnh đó, gia đình cũng lo lắng vì không biết khi sang nươc ngoài cháu sẽ xoay sở để học tập và sinh sống như thế nào.

            Gia đình tôi sẽ cố gắng động viên cháu, đồng thời sẽ thu xếp điều kiện và thời gian để ra nước ngoài thăm cháu. Và tôi sẽ tiếp tục làm bảo hiểm du lịch tại công ty Bảo Hiểm Bảo Việt.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.