Bảo hiểm du lịch, câu chuyện thứ 15

Tôi tốt nghiệp chuyên ngành kế toán và mơ ước ra trường được làm đúng chuyên ngành là mong mỏi lớn của tôi. Và rồi khi ra trường, tôi cũng xin được vào làm ở một công ty xuất nhập khẩu. Đầu tiên tôi làm vị trí kế toán. Sau này, do tôi làm việc chăm chỉ, công them tôi có vốn tiếng anh tương đối tốt nên được cất nhắc vào vị trí trợ lý giám đốc.

            Quả thực là công việc trợ lý giám đốc khá vất vả đối với tôi. Hàng ngày tôi phải giúp lên kế hoạch họp của lãnh đạo, trả lợi email của khách hàng, nhiều khi còn phải thay mặt giám đốc tiếp khách.

            Những lần giám đốc đi công tác nước ngoài luôn khiến tôi rất bận rộn. Trước khi giám đốc đi công tác, tôi phải chuẩn bị đầy đủ tài liệu, những thủ tục cần thiết cho giám đốc để ra nước ngoài làm việc với đối tác.

            Việc ra nước ngoài cũng cần phải có đầy đủ các giấy tờ cần thiết để làm visa. Công việc của tôi bình thường đã khá bận rộn nên rất khó để thu xếp thời gian làm những công việc như thế. Rất may mắn trong những công đoạn làm visa cho lãnh đạo được bạn bè giúp đỡ và chỉ bảo nên tôi tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Trong đó phải kể đến việc mua bảo hiểm du lịch để đi ra nước ngoài. Do có người quen làm ở Bảo Hiểm Bảo Việt nên việc làm bảo hiểm du lịch đối với tôi khá dễ dàng. Tôi gọi điện cho bạn để cung cấp những thông tin của xếp như: họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số hộ chiếu, nơi đến, ngày đi và ngày về, hạng bảo hiểm. Sau khi có đầy đủ thông tin, bạn tôi cấp chứng nhận và mang đến cho tôi.

            Nhớ có một lần giám đốc công ty tôi gặp vấn đề về sức khỏe và phải điều trị viện phí ở nước ngoài. Cũng nhờ có tham gia bảo hiểm du lịch nên tất cả các chi phí điều trị đó được Bảo Hiểm Bảo Việt chi trả rất đầy đủ và nhanh chóng. Lần đó cũng là lần mà tôi ghi điểm trong mắt lãnh đạo. 

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.