Bảo hiểm du lịch, câu chuyện thứ 13

Tôi là cán bộ giảng dạy của một trường đại học tại Hà Nội. Tôi thường xuyên được cử ra nước ngoài để học tập và công tác. Những ngày đầu được ra nước ngoài đối với tôi có rất nhiều kỷ niệm. Ngoài những kỷ niệm về chuyến đi, những sự cố trước chuyến đi cũng làm tôi nhớ lại, đem đến cho tôi nhiều bài học quý.

            Lần đầu tiên ra nước ngoài, tôi được của sang nước Anh để học tập, nâng cao nghiệp vụ. Do là lần đầu tiên được đi ra nước ngoài nên tôi có nhiều bỡ ngỡ. Đặc biệt là những thủ tục để hoàn tất giấy tờ đi ra nước ngoài. Làm visa cần tôi phải hoàn thành khá nhiều giấy tờ.

            Cũng rất may mắn là bạn bè trong trường đã có nhiều người có kinh nghiệm đi ra nước ngoài nên tôi được bạn bè chỉ bảo cho cách thức để hoàn thành thủ tục để xuất ngoại. Trong đó có giấy bảo hiểm tôi được bạn bè giới thiệu mua bảo hiểm du lịchBảo Hiểm Bảo Việt. Do vậy, việc hoàn thành chứng nhận bảo hiểm du lịch của tôi cũng tương đối nhanh chóng, đơn giản.

            Tôi thấy những tư vấn viên bảo hiểm ở Bảo Hiểm Bảo Việt làm việc khá chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng, đặc biệt là rất thân thiện, điều này làm cho tôi khá thoải mái khi tham gia bảo hiểm du lịch tại đây. Và từ lần đó, mỗi lần đi ra nước ngoài, tôi lại lựa chọn Bảo Hiểm Bảo Việt để làm bảo hiểm cho mình.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.