Có nên mua bảo hiểm du lịch khi đi nước ngoài không?

Đây có lẽ là câu hỏi mà khá nhiều người muốn có câu trả lời trước khi đi ra nước ngoài. Ra nước ngoài phải hiểu một cách rộng rãi là: đi du lịch, đi du học, đi công tác, đi thăm thân,…

            Vấn đề đặt ra ở đây là có nên mua bảo hiểm du lịch khi đi ra nước ngoài hay không?
            Cũng như rất nhiều loại hình bảo hiểm khác, bảo hiểm du lịch quốc tế dùng để bảo hiểm cho khách Việt Nam khi đi ra nước ngoài với các mục đích khác nhau. Bảo hiểm này sẽ chi trả cho những rủi ro khi bạn ở nước ngoài như ốm đau và phải điều trị viện phí, những rủi ro khác nhu rủi ro liên quan đến hành lý, đồ dùng cá nhân.

            Ở trong nước, chúng ta vẫn mua những hình thức bảo hiểm khác nhau (ví dụ như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ,…) để chi trả cho những rủi ro mà chúng ta không mong muốn, để chúng ta thấy yên tâm hơn cho cuộc sống hiện tại. Vậy sao chúng ta không dám bỏ ra một chút tiền để tham gia sản phẩm bảo hiểm du lịch?

            Hơn nữa, khi bạn sang một số nước, đặc biệt là các nước Châu âu, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch quốc tế để hoàn thành thủ tục làm visa. Điều này đôi khi là bắt buộc.

            Như vậy, tính tự nguyện có, tính bắt buộc có, và trên hết sản phẩm bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt được thiết kế để phục vụ và bảo vệ lợi ích của khách hàng. Hãy tham gia bảo hiểm ngày hôm nay để có được sự yên tâm của ngày mai.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.