Bảo hiểm du lịch – câu chuyện thứ 10

Tôi làm ở một Sở giáo dục của một huyện ở Hưng Yên. Sau nhiều năm phấn đấu học tập và công tác, tôi được cơ quan cử đi sang nước bạn để học tập kinh nghiệm và trau dồi thêm kiến thức, phục vụ công việc hiện tại. Do ở xa, nên để hoàn thành visa đi ra nước ngoài, tôi thường phải bắt xe khách đến ở nhà một người thân ở Hà Nội. Sau đó theo lịch hẹn của Đại sứ quán, tôi mang những giấy tờ cần thiết để làm visa. Nhìn chung do không thông thạo đường phố ở Hà Nội nên việc đi lại và làm các giấy tờ (công chứng, chứng thực, dịch thuật, đặt vé, mua bảo hiểm,…) đối với tôi gặp rất nhiều khó khăn, không chỉ về tài chính mà cả về thời gian lẫn công sức.

            Cũng rất may mắn là việc mua bảo hiểm du lịch của tôi diễn ra khá suôn sẻ. Tôi được các bạn bên công ty Bảo Hiểm Bảo Việt chỉ bảo rất đầy đủ những thông tin cần thiết để tham gia bảo hiểm du lịch. Tư vấn viên cũng giải thích rõ ràng, cụ thể những thắc mắc của tôi về quyền lợi, biểu phí cũng như thủ tục bồi thường nếu trong trường hợp tôi gặp những rủi ro không may khi đi ra nước ngoài.

            Tháng 7 tới đây tôi sẽ bắt đầu đi ra nước ngoài trong thời gian một tháng. Hy vọng rằng mọi thứ đến với tôi sẽ suôn sẻ và tôi gặp được nhiều may mắn trong chuyến đi của mình.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.