Bảo hiểm du lịch – câu chuyện thứ 7

Gia đình tôi có kế hoạch đi sang nước Pháp chơi nhân dịp các cháu được nghỉ hè. Đồng thời, cũng nhân tiện thời gian đang có Worldcup được tổ chức tại đất nước này, gia đình tôi sẽ vừa đi du lịch, vừa tham gia vào không khí náo nhiệt của kỳ worlcup được cả thế giới trong đợi.

            Trước chuyến đi, chúng tôi chuẩn bị khá chu đáo những vấn đề cần giải quyết như: hành lý mang đi bao gồm những gì, dự trù kinh phí để mang theo một cách đầy đủ, hợp lý. Do đây là chuyến đi xa, nên gia đình tôi chỉ mang theo những đồ dùng cá nhân cần thiết, tránh mang những vật dụng cồng kềnh, không sử dụng nhiều. Tiền mặt cũng được chúng tôi mang theo với một lượng vừa đủ. Số tiền chi tiêu còn lại, chúng tôi để trong thẻ, khi nào cần sẽ rút ra hoặc thanh toán trực tiếp từ thẻ.

            Ngày làm visa cho cả gia đình sang Pháp cũng tương đối vất vả. Cũng may mắn là chồng tôi thường xuyên ra nước ngoài nên cũng dễ dàng hơn. Khi đi sang Pháp, Đại sứ quán yêu cầu gia đình tôi phải có bảo hiểm du lịch để hoàn tất thủ tục visa. Chồng tôi liên hệ với Bảo Hiểm Bảo Việt để mua bảo hiểm du lịch cho cả gia đình. Được sự tư vấn đầy đủ của tư vấn viên, chúng tôi đã tham gia gói bảo hiểm cho cả gia đình, điều này giúp chúng tôi tiết kiệm được chi phí bảo hiểm so với việc mua bảo hiểm cho từng cá nhân. Do vậy, nếu bạn tham gia bảo hiểm cho cả gia đình, thì hãy đăng ký gói bảo hiểm cho cả gia đình, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và nhanh chóng trong việc làm bảo hiểm.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.