Đôi nét về sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế của Bảo Hiểm Bảo Việt

Các quy định liên quan về bảo hiểm du lịch quốc tế được quy định một cách cụ thể, chi tiết theo quyết định của Bảo Hiểm Bảo Việt, ban hành kèm quyết định số 092/2005/QĐ/TGĐ/ ngày 04/02/2005 của Tổng giám đốc công ty Bảo hiểm Việt Nam.

            + Về đối tượng bảo hiểm: Là người được ghi rõ trong giấy chứng nhận bảo hiểm du lịch quốc tế và chứng nhận bảo hiểm này có hiệu lực.

            + Về nơi được bảo hiểm: Sản phẩm bảo hiểm này dành cho khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Do vậy, bảo hiểm cho những rủi ro được quy định trước sảy ra ở ngoài lãnh thổ Việt Nam. Nơi được bảo hiểm được quy định rõ ràng trong chứng nhận bảo hiểm.

            + Về thời hạn bảo hiểm: Thời hạn bảo hiểm là thời gian khách hàng yêu cầu Bảo Hiểm Bảo Việt bảo hiểm cho chuyến đi của mình. Thời hạn này cũng được quy định một cách rõ ràng trong giấy chứng nhận bảo hiểm.

            + Quyền lợi của khách hàng khi mua bảo hiểm du lịch: Quyền lợi của khách hàng được quy định cụ thể, chi tiết. Theo đó, các rủi ro được quy định sẽ được Bảo Hiểm Bảo Việt nhanh chóng chi trả cho khách hàng.

            + Phí bảo hiểm: phí bảo hiểm cũng được quy định một cách rõ ràng, đầy đủ. Tất cả các công ty thành viên đều áp dụng một mức phí chung.

            + Thủ tục giải quyết bồi thường, khiếu nại: Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, do vậy Bảo Hiểm Bảo Việt luôn chú trọng đến lợi ích của khách hàng. Khách hàng sẽ được giải quyết bồi thường, khiếu nại một cách nhanh chóng, đầy đủ.

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.