Tham gia bảo hiểm du lịch cho những chuyến đi xa

Sau một thời gian dài làm việc, học tập thì ai cũng muốn có được một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Đó cũng là một nhu cầu tất yếu. Có người lên kế hoạch về thăm gia đình, thăm người thân ở một nơi khác, xa nơi mình đang sống để có thể vừa thắt chặt tình anh em, đồng thời cũng để thư giãn, nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Có người lên kế hoạch đi du lịch dài ngày hay ngắn ngày cùng gia đình, đến những địa danh nổi tiếng, hay chỉ là ra vùng ngoại ô để bỏ sau lưng những ồn ào của đô thị.

            Trong những kế hoạch ấy, bạn nên tham gia bảo hiểm du lịch cho mình và cho gia đình để đảm bảo về tài chính trước những rủi ro không mong muốn. Phí mua bảo hiểm du lịch cho những chuyến đi ngắn ngày hay dài ngày không nhiều so với những chi phí sinh hoạt, chi phí khác khi đi du lịch như chi phí vé tàu xe, vé máy bay, chi phí thuê khách sạn, chi phí ăn uống, vui chơi. Tuy nhiên, quyền lợi mà bạn được hưởng là rất đáng kể. Đối với bảo hiểm du lịch trong nước, khách hàng có thể lựa chọn tham gia bảo hiểm với quyền lợi 50 triệu VNĐ/ 1 người / 1 vụ. Đối với loại hình bảo hiểm này, chi phí chưa đến 10.000 VNĐ /1 người / 1 ngày.

            Đối với bảo hiểm du lịch nước ngoài, khách hàng có thể mua bảo hiểm với quyền lợi lên đến gần 2 tỷ VNĐ. Trong khi đó, số tiền mua bảo hiểm là không nhiều. Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp nhiều hạng bảo hiểm du lịch khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn loại hình bảo hiểm phù hợp cho mình và gia đình. Cũng cần lưu ý là, đối với khách hàng đi sang Châu âu, Đại sứ quán sẽ yêu cầu khách hàng phải mua bảo hiểm ở hạng tối thiểu với quyền lợi là 30.000 EUR

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.