Bảo hiểm du lịch – câu chuyện thứ nhất

Tôi là tín đồ của Phượt. Đối với tôi thì Phượt là một đam mê. Cứ khi nào có thời gian, tôi lại lên kế hoạch cho một chuyến đi để khám phá những miền đất mới, những con người mới, những phong tục mới, những nếp sống mới, thậm chí chỉ là ôn lại những kỷ niệm cũ.

            Phượt luôn mang lại cho tôi những trải nghiệm quý báu và thú vị. Thời gian đầu, tôi vô cùng thích thú và chưa nghĩ nhiều đến những rủi ro. Tuy nhiên, sau những lần gặp rủi ro nho nhỏ, qua lời khuyên của bạn bè, tôi bắt đầu lên những kế hoạch chi tiết để có được những chuyến đi du lịch, đi phượt an toàn.

            Trước mỗi chuyến đi tôi thường chuẩn bị khá kỹ những thứ cần thiết. Trước đây, tôi cũng chưa quan tâm đến vấn đề bảo hiểm du lịch khi đi du lịch. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, qua phân tích của bạn bè thì giờ đây tôi luôn là người tiên phong của nhóm, tự nguyện đi mua bảo hiểm du lịch cho tất cả mọi người trong đội. Vì tôi hiểu được rằng, đi du lịch luôn tiềm ẩn những rủi ro, và việc tham gia bảo hiểm tại Bảo Hiểm Bảo Việt luôn giúp tôi yên tâm hơn với chuyến đi của mình. Với tôi, bảo hiểm du lịch cũng chính là người bạn đồng hành tin cậy của mỗi chuyến đi.

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.