Bảo hiểm xin visa Slovakia

Slovakia là đất nước nằm ở Trung Đông, tiếp giáp với các nước Ukraine, Cộng hòa Séc, Ba Lan và Hungary. Thủ đô của Slovakia là Bratislava. Đất nước Slovakia có nhiều các địa điểm tự nhiên, với các dãy núi, hang động, các lâu đài cổ kính, các thị trấn với kiến trúc dân gian cổ xưa. Do vậy, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng nhiều cảnh quan du lịch hấp dẫn, những phong tục địa phương mới lạ và nhiều ẩm thực phong phú.

            Sang Slovakia, bạn cần chuẩn bị đầy đủ thủ tục visa, trong đó có việc mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình. Việc tham gia bảo hiểm du lịch xin visa Slovakia tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất cần thiết. Bởi vì điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình đi du lịch sang một miền đất xa lạ. Hơn nữa, Đại sứ quán Slovakia cũng sẽ yêu cầu khách hàng phải có bảo hiểm để hoàn tất giấy tờ cần thiết.

            Khách hàng có thể tham gia ở mức cơ bản là hạng A, hoặc ở các mức cao hơn là hạng B hay hạng C. Quyền lợi của khách hàng được quy định đầy đủ, chi tiết trong bảng quy định quyền lợi bảo hiểm du lịch nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.