Mua bảo hiểm du lịch cho kỳ nghỉ hè

Mùa hè đang đến dần, đây cũng là thời điểm mà nhiều bạn trẻ dành thời gian cho những chuyến đi xa sau một năm học tập đầy cố gắng. Nhiều bạn tổ chức thành các nhóm để khám phá các miền đất mới ở trong nước và nước ngoài. Với những bạn thích những cuộc phưu lưu thú vị, họ có thể rong ruổi trên đường để đến những nơi thú vị, những miền núi hẻo lánh với khí hậu mát mẻ, hay là đến những miền biển đầy nắng và gió. Thông thường, những bạn trẻ cùng một lớp học, ngành học, trường học hay cùng một niềm đam mê, sở thích cùng nhau đi du lịch để trải nghiệm.

            Do vậy, để đảm bảo cho chuyến đi của mình, khách hàng nên tham gia bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt để yên tâm hơn cho cuộc hành trình. Mỗi chuyến đi luôn kèm theo những rủi ro không thể lường trước. Vì thế, việc mua bảo hiểm du lịch sẽ giúp khách hàng chi trả cho những khoản tài chính phát sinh ngoài mong muốn.

            Để tham gia bảo hiểm du lịch nội địa, khách hàng cần cung cấp những thông tin như sau: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số chứng mình thư,…

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.