Mua bảo hiểm du lịch xem trận chung kết FA cup năm 2014

Trận chung kết cup FA của năm 2014 được diễn ra vào ngày 17/05/2014 tại sân vận động Wembley nước Anh. Đây hứa hẹn sẽ là trận bóng đá hấp dẫn giữa 2 cái tên lọt vào trận đấu cuối cùng của giải đấu là Arsenal và Hull City. Nhiều khách hàng đã lên kết hoạch cho chuyến đi của mình để cổ vũ cho đội bóng đá mà mình yêu thích, đồng thời kết hợp để đi du lịch, thăm quan những cảnh đẹp của xứ sở Sương mù. Chắc chắn rằng với sự cổ động nhiệt tình của những cổ động viên bản sứ, sự hấp dẫn của giải đấu sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

            Khách du lịch cũng nên tham gia bảo hiểm du lịch để đảm bảo chuyến đi của mình một cách trọn vẹn. Việc mua bảo hiểm du lịch tại Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ giúp quý khách yên tâm hơn trong suốt trước và trong chuyến đi. Có thể nói, sản phẩm bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt là người bạn đồng hành của khách hàng trong mỗi chuyến du lịch.

            Bên cạnh đó, Đại sứ quán Anh quốc cũng sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch để hoàn tất thủ tục visa trước khi lên đường sang Anh. Bạn phải tham gia ở hạng tối thiểu là hạng A với quyền lợi 30.000 EUR. Để tham gia bảo hiểm, bạn cần cung cấp những thông tin cần thiết như sau:

            Họ và tên:

            Địa chỉ:

            Ngày tháng năm sinh:

            Số điện thoại liên hệ:

            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Nơi đến:

            Hạng bảo hiểm:

            Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.