Bộ Tài chính phê duyệt Tổng Giám đốc mới của Generali Việt Nam

Bộ tài chính đã phê duyệt quyết định của Tập đoàn Generali bổ nhiệm ông Chung Bá Phương đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.

Trước đó, ông Phương từng là Tổng Giám đốc một Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài tại Việt Nam. Ông cũng từng kinh qua vị trí Phó chủ tịch Cấp cao của công ty này tại Trung Quốc phụ trách phát triển sản phẩm, marketing, các kênh hợp tác kinh doanh. Ông cũng đã làm việc tại một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới (phụ trách thị trường Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, New Zealand, Nhật và Hàn Quốc) và tại Towers Watson. Ông Phương tốt nghiệp Cử nhân Thương Mại, Đại học Manitoba. Ông là thành viên Hội Tính phí Canada, Hội Tính phí Ấn Độ và Hiệp hội Tính phí.

Trên cương vị Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, ông Phương chia sẻ: “Generali Việt Nam đã trải qua hơn hai năm phát triển với hơn 40.000 khách hàng là các cá nhân và thành viên được bảo hiểm từ hơn 200 doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Tôi sẽ phát huy động lực phát triển được tạo ra trong những năm vừa qua để đưa Generali Việt Nam đạt vị thế xứng đáng trên thị trường, mang đến cho khách hàng những giá trị mới, sáng tạo, các giải pháp tài chính đa dạng”.

Ông Phương nhận vị trí từ người tiền nhiệm là ông Simon Lam, phụ trách xây dựng hoạt động kinh doanh cho Tập đoàn Generali tại Việt Nam và hiện đã chuyển sang đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Generali Thái Lan. 

Theo (Nhipcaudautu)

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.