Mua bảo hiểm du lịch như thế nào cho hợp lý?

Việc tiết kiệm thời gian và tiền bạc là một việc làm cần thiết khi khách hàng tham gia mua bảo hiểm du lịch. Vậy làm thế nào để giải quyết cả hai vấn đề kể trên một cách hài hòa nhưng đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của khách hàng khi đi du lịch?

            Rất đơn giản, đầu tiên bạn cần xác định rõ mục đích của chuyến đi và mục đích tham gia bảo hiểm du lịch của mình. Đối với nhiều khách hàng, việc không quan tâm hay không coi trọng vấn đề bảo hiểm khi đi du lịch nhiều khi sẽ gặp phải bất lợi nếu những rủi ro không mong muốn sảy ra. Do vậy, việc tham gia bảo hiểm sẽ giúp chi trả cho những rủi ro không may kể trên. Để tiết kiệm nhất về thời gian và tiền bạc, bạn nên lựa chọn một hạng bảo hiểm hợp lý. Điều này đồng nghĩa với việc chi phí bảo hiểm của bạn sẽ giảm xuống đồng thời theo đó quyền lợi của bạn cũng giảm theo. Nhiều người mong muốn có quyền lợi cao nên tham gia ở hạng bảo hiểm cao hơn, thậm chí cao nhất. Nhưng cũng có một số người chỉ tham gia để đảm bảo đầy đủ hồ sơ đề ra nước ngoài, do vậy họ chỉ tham gia bảo hiểm ở hạng tối thiếu để tiết kiệm chi phí của mình.

            Bên cạnh đó, lựa chọn thời gian đi du lịch nằm trong khung phí của Bảo Hiểm Bảo Việt cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho mình. Ví dụ, thay vì đi du lịch 91 ngày, bạn có thể dịch chuyển thời gian để rơi vào khung phí 90 ngày, như thế sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho bạn.

            Để tiết kiệm thời gian, bạn nên gọi cho tư vấn viên bảo hiểm du lịch để thông báo về việc tham gia bảo hiểm, cung cấp đầy đủ thông tin để làm chứng nhận bảo hiểm. Sau khi tư vấn viên làm chứng nhận xong, hãy kiểm tra kỹ lưỡng lại thông tin một cách chính xác. Sau đó bạn có thể lấy chứng nhận bảo hiểm cho mình.

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.