ACE được trao danh hiệu “Nhà bảo hiểm chuẩn mực”

Tập đoàn bảo hiểm ACE vừa thông báo Học viện Bảo hiểm Hoàng gia Anh (CII) đã trao chứng nhận “Nhà bảo hiểm chuẩn mực” (Chartered Insurer) cho Khối kinh doanh Bán lẻ Bảo hiểm tài sản và thiệt hại của ACE do khối này đã không ngừng đầu tư cho việc tối ưu hóa dịch vụ cung cấp cho khách hàng và các nhà môi giới.

 

 

Danh hiệu “Nhà bảo hiểm chuẩn mực” do Hội đồng cơ mật Anh trao tặng cho các doanh nghiệp chứng minh được rằng hoạt động của mình đáp ứng các yêu cầu về đạo đức kinh doanh và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Doanh nghiệp đạt danh hiệu này sẽ đồng nghĩa với việc được ghi nhận một cách bình đẳng về tính chuyên nghiệp so với các hãng bảo hiểm khác, như trong các lĩnh vực kế toán hay khai thác bảo hiểm.
Để đạt được danh hiệu này, ACE đã triển khai một loạt các giải pháp tập trung vào khách hàng trong những quý gần đây, bao gồm:
–    Mở rộng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng đối với nhiều đối tượng khách hàng tại Anh quốc.
–    Đầu tư các nguồn lực nhằm giúp khách hàng tuân thủ các quy định mới của Bộ Tư pháp về quản trị khiếu nại bảo hiểm trách nhiệm.
–    Triển khai phần mềm mới ACE Appetite dành cho các nhà môi giới nhằm giúp họ cập nhật được các hướng dẫn đánh giá rủi ro của ACE đối với các sản phẩm bảo hiểm khác nhau và tại các phân khúc thị trường khác nhau.
–    Cải tiến ACE Worldview. Đây là nền tảng công nghệ dẫn đầu thị trường của hãng, cho phép nhà môi giới và khách hàng theo dõi và quản lý các chương trình bảo hiểm toàn cầu của mình trên cơ sở thời gian thực.
Ông David Robinson, Giám đốc Khu vực ACE tại Anh và Ai-len, nói: “Chúng tôi rất vui khi đạt được danh hiệu này. Đây là một thành tựu đáng phấn khởi của ACE và là một minh chứng nữa cho thấy quyết tâm và cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho khách hàng. Trong khi công ty thường xuyên chịu sự giám sát chặt chẽ của các cơ quan quản lý và khách hàng, việc đạt được chứng nhận này đã thể hiện sự ghi nhận cao về tính chuyên nghiệp trong hoạt động kinh doanh. Tôi tự hào rằng cam kết của công ty trong việc đảm bảo đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực để có các kỹ năng công việc cao nhất nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng cuối cùng đã được CII ghi nhận. Đồng thời, tôi cũng rất vui với những đóng góp của ACE trong việc nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ trong ngành bảo hiểm.”
Tiến sỹ Sandy Scott, Tổng Giám đốc CII, chia sẻ: “Rõ ràng ACE đã chứng tỏ họ tiến hành các hoạt động kinh doanh theo đúng các chuẩn mực để có thể đạt được chứng nhận của CII. Qua trường hợp của ACE, chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng các tiêu chuẩn của danh hiệu “Nhà bảo hiểm chuẩn mực” là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của ngành bảo hiểm. Đây không những được coi là một lựa chọn đáng tin cậy của doanh nghiệp bảo hiểm mà còn làm nâng cao danh tiếng của ngành thông qua việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ, những tư vấn và hỗ trợ với chất lượng tốt.”

Thu Phương

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.