Thông tin cần thiết về bảo hiểm du lịch nước ngoài

1/ Khi đi du lịch vào các nước khối Schengen gồm: Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Slovakia,     Slovania,  Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ,…và một số nước Châu âu khác, bạn được yêu cầu phải mua bảo hiểm du lịch nước ngoài khi xin visa. Mức trách nhiệm tối thiểu mà Đại sứ quán các nước này yêu cầu là 30.000 EUR và luôn đề xuất sản phẩm bảo hiểm du lịch nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt.

                Để đáp ứng nhu cầu này của khách du lịch, Bảo Hiểm Bảo Viêt cung cấp sản phẩm bảo hiểm du lịch nước ngoài cho người Việt Nam đi du lịch, du học, làm việc, công tác nước ngoài.

                2/ Có nhiều hạng bảo hiểm du lịch nước ngoài với mức trách nhiệm và mức phí bảo hiểm khác nhau cho khách hàng lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng và yêu cầu của Đại Sứ Quán / Quốc gia quý khách sang du lịch. Đơn mua bảo hiểm du lịch nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt có giá trị quốc tế và được 100% Đại sứ quán chấp nhận và đề xuất.

                3/ Quyền lợi bảo hiểm rộng bao trùm mọi rủi ro khi bạn ở nước ngoài như rủi ro về ốm đau, tai nạn, nhỡ chuyến bay, mất hành lý, các rủi ro phát sinh do sự thiếu hiểu biết về nước sở tại…, hỗ trợ các chi phí thăm thân, đi lại, vận chuyển khẩn cấp, hồi hương, dịch vụ hỗ trợ du lịch…

                4/ Khi tham gia mua bảo hiểm du lịch nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt, khách hàng được hỗ trợ khẩn cấp bất kỳ khi nào, bất kỳ địa điểm nào với dịch vụ SOS International

                5/ Thủ tục khiếu nại, giải quyết bồi thường rất đơn giản, thuận tiện cho khách hàng.

                Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.