Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi NaUy năm 2014

Đất nước NaUy xinh đẹp luôn là điểm đến ưa thích của nhiều khách du lịch Việt Nam cũng như khách du lịch trên toàn thế giới. Đất nước NaUy được biết đến như một quốc gia có cảnh đẹp thiên nhiên quyến rũ với những công trình kiến trúc độc đáo cùng những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Bên cạnh đó, NaUy cũng là đất nước có nền kinh tế, văn hóa, giáo dục phát triển phong phú và đa dạng và đặc sắc.

            Trước khi sang NaUy, bạn cần tìm hiểu vấn đề bảo hiểm du lịch nước ngoài đi NaUy cho chuyến đi của mình. Việc tham gia bảo hiểm cho chuyến đi của bạn là rất cần thiết, bởi vì:

            Điều này sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không thể lường trước được như chi phí viện phí ở NaUy khi gặp sự cố,vấn đề về hành lý tư trang khi ra nước ngoài, vấn đề chuyến bay bị trì hoãn, hồi hương khẩn cấp… Chi phí ở NaUy là khá đắt đỏ, do vậy nếu không có bảo hiểm thì những vấn đề kể trên sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ tài chính của bạn.

            Thứ hai, khi bạn sang NaUy để học tập, công tác hay du lịch…Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi NaUy với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR (hạng A). Bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm ở hạng B hay C tương ứng với 50.000 EUR và 70.000 EUR.

            Phí bảo hiểm du lịch nước ngoài đi NaUy phụ thuộc vào thời gian bạn đi du lịch và hạng bảo hiểm mà bạn chọ lựa. Phí bảo hiểm được quy định rõ ràng và cụ thể trong quy tắc của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.