Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Đức năm 2014

Năm 2014 được dự báo là số lượng người Việt Nam đi du lịch, học tập, công tác tại nước Đức sẽ tăng lên do sự hồi phục của nền kinh tế. Nước Đức xinh đẹp không chỉ có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, mà bên cạnh đó, văn hóa đầy đa dạng và phong phú, cảnh đẹp thiên nhiên cũng như nhân tạo luôn là điểm đến thu hút khách quốc tế cũng như khách Việt Nam.

            Để chuẩn bị cho bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Đức cho năm 2014, bạn cần lưu ý một số vấn đề chính như sau:

            Thứ nhất: Sản phẩm bảo hiểm du lịch nước ngoài được Bảo Hiểm Bảo Việt thiết kế dành cho khách Việt Nam đi học tập, du lịch hay công tác nước ngoài với mức chi phí hợp lý cùng quyền lợi rộng lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Các quyền lợi cũng như chi phí được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định một cách cụ thể, chi tiết trong quy tắc cũng như hướng dẫn về bảo hiểm du lịch quốc tế. Theo đó, quyền lợi của khách hàng bao gồm các quyền lợi cơ bản như: vấn đề ồm đau và điều trị viện phí khi ở nước ngoài, hồi hương khẩn cấp, vấn đề về hành lý, tư trang hay chuyến bay bị trì hoãn…

            Thứ hai: Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn hạng bảo hiểm A, B hay C (tương ứng với quyền lợi là 30.000 EUR, 50.000 EUR và 70.000 EUR).

            Thứ ba, về chi phí bảo hiểm: Tùy theo hạng bảo hiểm mà khách hàng chọn lựa cũng như thời gian tham gia bảo hiểm, phí bảo hiểm của bạn sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố kể trên và được quy định cụ thể trong quy tắc của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Việc tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản, bạn cần cung cấp những thông tin chính như sau:

            Họ và tên:

            Địa chỉ:

            Ngày tháng năm sinh:

            Số điện thoại liên hệ:
            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Nơi đến:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.