Mua bảo hiểm du lịch quốc tế đi Anh quốc năm 2014

Anh quốc được dự báo là một đất nước được ưa thích đề đi du lịch, học tập hay công tác cho năm 2014 sắp tới. Với lợi thế về nền kinh tế phát triển, văn hóa giáo dục cũng phát triển, là điểm đến ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, Anh quốc cũng có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, hứa hẹn là nới đến đầy thú vị và bất ngờ.

            Do vậy, nhiều khách hàng đang có kế hoạch đi du lịch Anh quốc và mua bảo hiểm du lịch nước ngoài sang Anh quốc cho chuyến đi của mình. Để tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài cho chuyến đi của mình, bạn cần tìm hiểu những vấn đề liên quan như sau:

            Về quyền lợi: Quyền lợi của khách hàng được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định cụ thể trong bảng quyền lợi của Bảo Hiểm Bảo Việt. Bao gồm các quyền lợi cơ bản như: ốm đau và điều trị viện phí ở nước ngoài, hành lý bị thất lạc hay mất cắp, chuyến bay bị trì hoãn, hồi hương khẩn cấp….Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp 3 hạng bảo hiểm chính là hạng A, B và C tương ứng với mức quyền lợi là 30 nghình EUR, 50 ngìn EUR và 70 nghìn EUR.

            Phí bảo hiểm cũng được Bảo Hiểm Bảo Việt quy định cụ thể, rõ ràng. Theo đó, phí bảo hiểm phụ thuộc vào thời gian tham gia bảo hiểm và hạng bảo hiểm mà bạn lựa chọn.

            Các thông tin cần thiết để mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Anh quốc bao gồm:

            Họ và tên:

            Ngày tháng năm sinh:

            Địa chỉ:

            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.