Mua bảo hiểm du lịch nước ngoài đi Úc cho năm 2014

Nhiều người đang có kế hoạch đi sang Úc để học tập, du học, du lịch hoặc công tác. Nhưng họ đang thắc mắc về vấn đề mua bảo hiểm du lịch nước ngoài cho chuyến đi Úc của mình. Việc tham gia bảo hiểm du lịch nước ngoài để sang Úc tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản, bạn cần chú ý những vấn đề chính như sau:

                Thứ nhất, bạn muốn tham gia bảo hiểm ở mức quyền lợi nào, cao hay thấp. Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp 3 hạng bảo hiểm chính để bạn lựa chọn, bao gồm hạng A, B và C tương ứng với mức quyền lợi là 30000, 50000 và 70000 USD để cho bạn lựa chọn.

                Thứ hai, theo hạng bảo hiểm và thời gian bạn tham gia bảo hiểm thì phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của bạn sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố kể trên. Bạn nên liên hệ trực tiếp với tư vấn viên bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt để được biết cụ thể chi phí bảo hiểm mà mình phải trả là bao nhiêu.

                Thứ 3, về thủ tục và thời gian hoàn tất bảo hiểm: Việc tham gia mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết như sau:

                Họ và tên:

                Ngày tháng năm sinh:

                Địa chỉ liên hệ:

                Số điện thoại liên hệ:

                Số hộ chiếu:
                Ngày đi:

                Ngày về:

                Nơi đến:

                Hạng bảo hiểm bạn lựa chọn:

                Sau khi có đầy đủ thông tin cần thiết, tư vấn viên bảo hiểm sẽ tiến hành làm chứng nhận và cấp chứng nhận cho bạn trong thời gian nhanh nhất.

                Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.