Năm 2014 mua bảo hiểm du lịch nước ngoài như thế nào

Nhiều người đã lên kế hoạch đi nước ngoài cho năm mới, năm 2014 và họ đang băn khoăn về bảo hiểm du lịch nước ngoài, về thủ tục, thời gian, mức phí và quyền lợi bao gồm những gì.

                Năm 2014 được kỳ vọng bởi sự đi lên của nền kinh tế sau nhiều năm kinh tế khó khan. Do vậy, năm 2014 cũng được dự báo là số lượng khách Việt Nam đi học tập, du học, công tác, du lịch nước ngoài sẽ tăng cao, bên cạnh đó lượng khách nước ngoài sang Việt Nam cũng được kỳ vọng. Vậy khi mua bảo hiểm du lịch nước ngoài bạn sẽ cần phải chuẩn bị những gì, những vấn đề liên quan bao gồm những gì?

                Thứ nhất, bảo hiểm nói chung và bảo hiểm du lịch nước ngoài nói riêng sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi có bảo hiểm. Bảo hiểm du lịch nước ngoài sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không may khi đi du lịch như: ốm đau bất ngờ ở nước ngoài, phải điều trị viện phí, hành lý của bạn bị mất cắp hoặc bị thất lạc, chuyến bay bị trì hoãn, hồi hương khẩn cấp… đều nằm trong chính sách bồi thường bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt.

                Thứ hai, chi phí bảo hiểm của khách hàng phụ thuộc vào thời gian tham gia bảo hiểm và hạng bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. Thời gian càng dài, hạng bảo hiểm càng cao thì chi phí bảo hiểm cũng theo đó tăng lên.

                Hạng bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt bao gồm các hạng chính: hạng A với mức quyền lợi là 30.000 EUR/USD, hạng B là: 50.000 EUR/USD và hạng C là 70.000 UER/USD.

                Để mua bảo hiểm du lịch nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt, bạn cần cung cấp những thông tin chính như sau:

                Họ và tên người tham gia bảo hiểm:

                Ngày tháng năm sinh:

                Địa chỉ liên hệ:

                Điện thoại liên hệ:

                Số hộ chiếu:

                Nơi đến:

                Hạng bảo hiểm:

                Ngày đi:

                Ngày về:

Liên hệ: 0966.831.332 – 04.8582.8588

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.