Được hưởng quyền lợi gì khi mua bảo hiểm để đi du lịch đất nước Thái Lan

Bảo hiểm là một trong những vấn đề khách hàng cần phải quan tâm hàng đầu mỗi khi đi du lịch Thái Lan. Bởi bảo hiểm có tác dụng to lớn trong việc chi trả cho những rủi ro mà khách hàng có thể gặp phải khi đang đi du lịch Thái Lan và đồng thời giúp khách hàng yên tâm hơn cho chuyến đi du lịch Thái Lan của mình. Vậy khách hàng khi mua bảo hiểm sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin được đưa ra ở phía bên dưới đây.

Được hưởng quyền lợi gì khi mua bảo hiểm để đi du lịch đất nước Thái Lan

Hiện nay Bảo Hiểm Bảo  Việt đang cung cấp chương trình bảo hiểm vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng. Theo đó khách hàng chỉ cần phải chi trả số tiền bảo hiểm rất nhỏ cho sản phẩm bảo hiểm dành cho khách Việt Nam đi du lịch Thái Lan nhưng đổi lại khách hàng lại nhận được những quyền lợi bảo hiểm vô cùng to lớn như sau:

Quyền lợi về chi phí y tế: khi đi du lịch Thái Lan, khách hàng có thể sẽ gặp phải những rủi ro về đau ốm bệnh tật, tai nạn cá nhân,… Do vậy nên việc mua bảo hiểm du lịch Thái Lan sẽ giúp khách hàng được chi trả cho những rủi ro không hề mong muốn này.

Quyền lợi về hành lý tư trang bị mất cắp hay thất lạc: rủi ro này khiến khách hàng phải bỏ ra chi phí để mua những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của mình. Chính vì vậy nên nếu mua bảo hiểm sẽ giúp khách hàng phần nào an tâm về vấn đề hành lý tư trang của mình.

Rất nhiều những quyền lợi bảo hiểm khác như: chuyến bay bị trì hoãn liên tục và kéo dài, điều khoản Covid khi khách hàng tham gia mua bảo hiểm ở chương trình Kim Cương… được quy định ở bảng quyền lợi bảo hiểm ở phía bên dưới đây:

Bảng quyền lợi bảo hiểm du lịch Thái Lan
Bảng quyền lợi bảo hiểm du lịch Thái Lan

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan

Chi phí mua bảo hiểm du lịch Thái Lan của Bảo Việt là vô cùng thấp. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền cho chuyến đi của mình. Chi phí mua bảo hiểm phụ thuộc vào thời hạn bảo hiểm (thời gian khách hàng đi du lịch Thái Lan) và chương trình bảo hiểm (hạng bảo hiểm) mà khách hàng tham gia. Khách hàng có thể lựa chọn một trong ba hạng bảo hiểm cho chuyến đi của mình là hạng Bạc, Vàng và Kim Cương tương ứng với mỗi hạng là mức phí bảo hiểm như sau:

1/ Biểu phí cá nhân

Biểu phí bảo hiểm du lịch Thái Lan áp dụng trong trường hợp khách hàng mua theo hình thức cá nhân (cá nhân không phải là bố mẹ và con đi cùng chuyến đi). Khách hàng được lựa chọn mua một trong ba chương trình bảo hiểm Bạc, Vàng hoặc Kim Cương với mức chi phí mua bảo hiểm như biểu phí bảo hiểm dưới đây:

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan
Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan

1/ Biểu phí gia đình

Biểu phí bảo hiểm du lịch Thái Lan gia đình áp dụng trong trường hợp khách hàng đi du lịch cùng gia đình (áp dụng gồm bố/ mẹ và con dưới 18 tuổi. Các trường hợp khác không áp dụng). Cụ thể về mức chi phí mua bảo hiểm du lịch Thái Lan theo gia đình như sau:

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan
Biểu phí Bảo hiểm du lịch Thái Lan
Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.