Mua bảo hiểm để đi du lịch Singapore, Maylaysia và Indonesia

Hiện nay có rất nhiều khách du lịch lên kế hoạch đi du lịch 3 nước nằm trong khối Asean là Singapore, Malaysia và Indonesia. Đây là 3 quốc gia có sự tương đồng về địa lý và có thể kết hợp đi du lịch trong cùng 1 lịch trình. Trên thực tế với khoảng thời gian du lịch 1 tuần thì du khách có thể thăm quan du lịch đầy đủ 3 đất nước này và có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và đáng nhớ. Để có thể đi du lịch được 3 quốc gia kể trên, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những thông tin cần thiết, hành lý tư trang, đồ dùng cá nhân… và trong đó có việc làm quan trọng đó chính là mua bảo hiểm cho chuyến đi của mình để có thể được bảo vệ một cách tốt nhất.

Mua bảo hiểm để đi du lịch Singapore, Maylaysia và Indonesia

Khách hàng hoàn toàn có thể mua bảo hiểm cho chuyến đi cả 3 quốc gia kể trên. Để làm điều này, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin của chuyến đi để gửi hồ sơ làm bảo hiểm tới Bảo Hiểm Bảo Việt. Hiện nay Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp chương trình bảo hiểm dành cho khách hàng Việt Nam đi du lịch các nước thuộc khối Asean với chi phí mua bảo hiểm thấp và quyền lợi bảo hiểm vô cùng cao

Việc mua bảo hiểm du lịch Singapore, Indonesia và Maylaysia là vô cùng quan trọng, cần thiết. Nó giúp khách hàng không chỉ yên tâm cho chuyến đi của mình và đồng thời giảm thiểu những mất mát tài chính do những rủi ro có thể mang lại. Do vậy khách hàng cần sớm liên hệ tới Bảo Hiểm Bảo Việt để được tư vấn và mua bảo hiểm một cách tốt nhất cho mình.

Quyền lợi Bảo hiểm du lịch Singapore, Malaysia, Indonesia

Khi tham gia mua bảo hiểm, khách hàng sẽ nhận được đầy đủ những quyền lợi bảo hiểm theo quy tắc bảo hiểm đã được Bảo Hiểm Bảo Việt ban hành. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi bảo hiểm du lịch Singapore chính như sau:

  • Quyền lợi về tai nạn cá nhân: đây là những quyền lợi bảo hiểm liên quan đến những tai nạn cá nhân sảy ra bất ngờ, không có thể lường trước hết được trong quá trình khách hàng ở Singapore.
  • Quyền lợi về chuyến bay bị trì hoãn liên tục và kéo dài làm ảnh hưởng đến lịch trình và kế hoạch của khách du lịch.
  • Quyền lợi chi trả cho trường hợp hành lý tư trang của khách hàng bị mất cắp, thất lạc. Trường hợp khách hàng đi du lịch Thái Lan có thể tham khảo về gói sản phẩm Bảo hiểm du lịch Thái Lan của Bảo Việt.

Ngoài ra khi mua bảo hiểm du lịch Singapore, khách hàng còn nhận được rất nhiều quyền lợi khác theo bảng tóm tắt quyền lợi bảo hiểm dưới đây:

Bảng quyền lợi bảo hiểm du lịch Singapore
Bảng quyền lợi bảo hiểm du lịch Singapore

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Singapore

Chi phí mua bảo hiểm du lịch Singapore của Bảo Việt là vô cùng thấp. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền cho chuyến đi của mình. Chi phí mua bảo hiểm phụ thuộc vào thời hạn bảo hiểm (thời gian khách hàng đi du lịch Singapore) và chương trình bảo hiểm (hạng bảo hiểm) mà khách hàng tham gia. Khách hàng có thể lựa chọn một trong ba hạng bảo hiểm cho chuyến đi của mình là hạng Bạc, Vàng và Kim Cương tương ứng với mỗi hạng là mức phí bảo hiểm như sau:

1/ Biểu phí cá nhân

Biểu phí bảo hiểm du lịch Singapore áp dụng trong trường hợp khách hàng mua theo hình thức cá nhân (cá nhân không phải là bố mẹ và con đi cùng chuyến đi). Khách hàng được lựa chọn mua một trong ba chương trình bảo hiểm Bạc, Vàng hoặc Kim Cương với mức chi phí mua bảo hiểm như biểu phí bảo hiểm dưới đây:

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Singapore
Biểu phí Bảo hiểm du lịch Singapore

1/ Biểu phí gia đình

Biểu phí bảo hiểm du lịch Singapore gia đình áp dụng trong trường hợp khách hàng đi du lịch cùng gia đình (áp dụng gồm bố/ mẹ và con dưới 18 tuổi. Các trường hợp khác không áp dụng). Cụ thể về mức chi phí mua bảo hiểm du lịch Singapore theo gia đình như sau:

Biểu phí Bảo hiểm du lịch Singapore
Biểu phí Bảo hiểm du lịch Singapore

Quy trình, thủ tục mua Bảo hiểm du lịch Singapore

Hiện nay việc mua bảo hiểm du lịch Singapore rất đơn giản và dễ dàng. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các cách mua bảo hiểm sau để mua bảo hiểm nhanh nhất.

Cách 1: Khách hàng gọi điện hoặc nhắn tin Zalo/Viber theo số điện thoại hotline: 0966.831.332 để thông báo về việc mua bảo hiểm của mình và nhận được sự tư vấn đầy đủ và chính xác nhất của tư vấn viên. Khách hàng có thể yêu cầu tư vấn viên cấp bảo hiểm online để quá trình cấp bảo hiểm được nhanh chóng và dễ dàng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm Bảo hiểm du lịch Châu Âu của Bảo Hiểm Bảo Việt.

Cách 2: Khách hàng cung cấp những thông tin cần thiết theo mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm như file đính kèm ngay bên dưới đây và gửi vào địa chỉ email: baohiembaoviettructuyen@gmail.com để yêu cầu việc mua bảo hiểm và cấp đơn bảo hiểm cho mình.

Quý khách download mẫu giấy yêu cầu bảo hiểm dưới đây: 

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.