Giá bán Bảo hiểm công tác nước ngoài năm 2023

Bảo hiểm công tác nước ngoài là người bạn đồng hành với khách hàng khi đi ra nước ngoài công tác. Bởi bảo hiểm sẽ chi trả giúp khách hàng trước những rủi ro không mong muốn trong quá trình ở nước ngoài, đó là những rủi ro không thể lường trước hết được và có thể làm ảnh hưởng đến quá trình công tác của khách hàng. Và do vậy nên việc mua bảo hiểm là vô cùng quan trọng và cần thiết. Hơn thế nữa, trong một số trường hợp khách hàng đi công tác tại Châu Âu và đặc biệt là các quốc gia thuộc khối Schengen thì cần phải xin visa và cần phải có bảo hiểm để đáp ứng được tiêu chuẩn visa của Đại sứ quán.

Tầm quan trọng của việc mua Bảo hiểm công tác nước ngoài

Mua bảo hiểm là vô cùng quan trọng. Vì thế nên trước khi đi công tác thì khách hàng cần tìm hiểu và dành thời gian mua bảo hiểm để có thể có được chuyến đi công tác tốt đẹp nhất. Bởi vì với một chi phí mua bảo hiểm thấp nhưng khách hàng được hưởng quyền lợi bảo hiểm cao và an tâm hơn cho chuyến đi công tác của mình. Những vai trò của gói bảo hiểm dành cho khách hàng Việt Nam đi công tác nước ngoài có thể kể đến như:

Chi trả cho những rủi ro không mong muốn: đó là những rủi ro tiềm ẩn có thể sảy đến bất cứ khi nào mà khách hàng không thể lường trước hết được. Điều này có thể ảnh hưởng đến vật chất và tinh thần của khách hàng nếu không tham gia mua bảo hiểm. Khi đã tham gia bảo hiểm, khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đã có bảo hiểm chi trả cho những rủi ro sảy đến theo quy định của hợp đồng bảo hiểm. Nếu đi du lịch Châu Âu, khách hàng có thể tham khảo sản phẩm bảo hiểm du lịch Châu Âu đang được rất nhiều người quan tâm.

Hoàn thành thủ tục xin visa: đôi khi quá trình xin visa đi công tác nước ngoài của khách hàng cần phải có bảo hiểm công tác nước ngoài để hoàn thiện thủ tục xin visa. Và do vậy việc mua bảo hiểm là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp cho khách hàng hoàn tất công đoạn cuối cùng trước khi đi sang nước ngoài công tác. Việc không mua bảo hiểm đôi khi làm cho quá trình xin visa bị chậm lại hoặc không được cấp phép visa để đi công tác và có thể làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Do vậy khách hàng hãy sớm liên hệ tới Bảo Hiểm Bảo Việt để được tư vấn và mua bảo hiểm kịp thời. Trường hợp xin visa Schengen, khách hàng hãy tham khảo Bảo hiểm xin visa Schengen của Bảo Việt.

Giá bán Bảo hiểm công tác nước ngoài năm 2023

Mức chi phí mua bảo hiểm này phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Đất nước mà khách hàng đến công tác:
  • Thời gian mua bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:

Ví dụ đối với trường hợp khách hàng đi công tác ở Châu Âu thì có thể tham khảo mức phí mua bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt như sau:

Giá bán bảo hiểm công tác nước ngoài

Các bước để mua Bảo hiểm công tác nước ngoài

Để làm bảo hiểm, khách hàng cung cấp các thông tin sau:

  • Họ và tên:
  • Ngày sinh:
  • Số hộ chiếu:
  • Ngày bắt đầu và kết thúc bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:
  • Số điện thoại liên hệ;
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Email liên hệ:

Mọi thông tin về sản phẩm Bảo hiểm công tác nước ngoài, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 0966.831.332 để được tư vấn miễn phí và cấp đơn bảo hiểm một cách tốt nhất.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.