Gía bán Bảo hiểm du lịch Châu Âu năm 2023

Bảo hiểm du lịch Châu Âu là sản phẩm bảo hiểm cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ ai sang Châu Âu. Bởi vì bảo hiểm sẽ bảo vệ và chi trả cho những rủi ro trong quá trình khách hàng ở Châu Âu. Đó là những rủi ro có thể sảy đến bất cứ khi nào mà khách hàng không hề lường trước và không hề mong muốn. Ngoài ra, bảo hiểm là một phần không thể thiếu trong hồ sơ xin visa của khách hàng tại Đại sứ quán. Do vậy việc mua bảo hiểm là vô cùng quan trọng và cần thiết với những ai chuẩn bị sang Châu Âu trong thời gian tới đây.

Vai trò quan trọng của Bảo hiểm du lịch Châu Âu

Đối với những ai đang chuẩn bị và lên kế hoạch đi sang Châu Âu thì việc mua bảo hiểm là hết sức cần thiết. Bảo hiểm là một trong những thứ mà khách hàng cần phải quan tâm và dành thời gian chuẩn bị. Bởi bảo hiểm du lịch Châu Âu có vai trò vô cùng lớn như:

Chi trả cho những rủi ro trong quá trình khách hàng ở Châu Âu: những rủi ro là tiềm ẩn, do đó khách hàng không thể lường trước hết được. Vì thế nên việc mua bảo hiểm là để phòng ngừa những rủi ro có thể sảy đến bất cứ lúc nào. Khi đó bảo hiểm sẽ chi trả cho những rủi ro này, giúp cho khách hàng giảm bớt được những chi phí không đáng có và có thể sẽ rất lớn nếu những rủi ro là lớn. Khách hàng xem thêm về Bảo hiểm xin visa Schengen <<< tại đây.

An tâm hơn cho chuyến đi của mình: với việc mua bảo hiểm du lịch Châu Âu, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm cho chuyến đi của mình vì đã có bảo hiểm. Do vậy với tâm lý an tâm và thoải mái sẽ khiến cho khách hàng có được chuyến đi tốt đẹp nhất.

Đảm bảo cho việc xin visa: trong quá trình xin visa thì khách hàng sẽ cần phải hoàn thiện các hồ sơ xin visa của mình và trong đó có bảo hiểm. Việc mua bảo hiểm là yêu cầu bắt buộc mà Đại sứ quán cần khách hàng cần phải có. Bảo hiểm này sẽ có quyền lợi lớn hơn mức 30.000 EUR, tức là tối thiểu khách hàng tham gia chương trình Bạc của Bảo Hiểm Bảo Việt để có thể đáp ứng được yêu cầu mà Đại sứ quán đưa ra. Trường hợp đi công tác nước ngoài, khách hàng có thể xem thêm sản phẩm Bảo hiểm công tác nước ngoài <<< tại đây.

Giá bán Bảo hiểm du lịch Châu Âu năm 2023

Mức chi phí mua bảo hiểm này phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Đất nước mà khách hàng đến du lịch
  • Thời gian mua bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:

Ví dụ đối với trường hợp khách hàng đi du lịch ở Châu Âu thì có thể tham khảo mức phí mua bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt như sau:

Biểu phí bảo hiểm du lịch Châu Âu

Các bước để mua Bảo hiểm du lịch Châu Âu

Để làm bảo hiểm, khách hàng cung cấp các thông tin sau:

  • Họ và tên:
  • Ngày sinh:
  • Số hộ chiếu:
  • Ngày bắt đầu và kết thúc bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:
  • Số điện thoại liên hệ;
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Email liên hệ:

Mọi thông tin về sản phẩm Bảo hiểm du lịch Châu Âu, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 0966.831.332 để được tư vấn miễn phí và cấp đơn bảo hiểm một cách tốt nhất.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.