Chi phí mua bảo hiểm du lịch Italy năm 2023

Bảo hiểm du lịch Italy là sản phẩm bảo hiểm vô cùng quan trọng đối với bất kỳ ai khi đi sang Italia du lịch, công tác, thăm thân hay đi du học. Đây là sản phẩm bảo hiểm sẽ chi trả cho khách hàng những rủi ro không mong muốn trong quá trình khách hàng ở nước ngoài. Bên cạnh đó thì việc mua bảo hiểm cũng là một trong những yêu cầu bắt buộc của Đại sứ quán đối với du khách khi đi sang Italia du lịch hoặc công tác, thăm thân hay đi du học. Bởi bảo hiểm là một trong những yêu cầu cần phải có để đáp ứng tiêu chuẩn hồ sơ xin visa của khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của Bảo hiểm y tế du lịch xin visa Italy

Sản phẩm bảo hiểm du lịch Italia được Bảo Hiểm Bảo Việt thiết kế với ưu điểm vượt trội quyền lợi bảo hiểm cao cùng với đó là chi phí mua bảo hiểm thấp. Điều này giúp khách hàng không những tiếp cận được sản phẩm bảo hiểm có quyền lợi tốt mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến đi của mình.

Quyền lợi bảo hiểm cao: quyền lợi bảo hiểm của chương trình A (hạng A) lên đến 40.000 EUR (tương đương với 1 tỷ đồng) trong khi đó nếu khách hàng tham gia mua bảo hiểm ở mức hạng C thì quyền lợi bảo hiểm lên đến 120.000 EUR (tức là 3 tỷ đồng). Quyền lợi bảo hiểm du lịch Italy của Bảo Hiểm Bảo Việt không những cao mà đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của Đại sứ quán đưa ra.

Chi phí mua bảo hiểm thấp: với mức chi phí để mua bảo hiểm thấp sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tài chính cho mình. Chi phí mua bảo hiểm tại Bảo Việt hiện nay chỉ từ vài trăm nghìn đồng mà thôi. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khiến khách hàng luôn ưu tiên sử dụng sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt. Khách hàng có thể xem thêm về Bảo hiểm du lịch Châu Âu <<< tại đây.

Đáp ứng đầy đủ yêu cầu của Đại sứ quán: bảo hiểm là một trong những điều kiện cần phải có để khách hàng được Đại sứ quán chấp thuận visa. Một số yêu cầu cần phải có như bảo hiểm có quyền lợi lớn hơn mức 40.000 EUR, bao gồm các quyền lợi về y tế và tai nạn cá nhân hoặc một số trường hợp cần phải có cả quyền lợi bảo hiểm liên quan đến điều trị Covid.

Thủ tục nhanh chóng, đơn giản: điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức cho việc mua bảo hiểm của mình.

Chi phí mua Bảo hiểm du lịch Italy năm 2023

Mức chi phí mua bảo hiểm này phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Đất nước mà du học sinh đến du học
  • Thời gian mua bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:

Ví dụ đối với trường hợp khách hàng đi du lịch ở Italy thì có thể tham khảo mức phí mua bảo hiểm của Bảo Hiểm Bảo Việt như sau:

Biều phí bảo hiểm du lịch Italy

Các bước để mua Bảo hiểm du lịch Italia

Để làm bảo hiểm, khách hàng cung cấp các thông tin sau:

  • Họ và tên:
  • Ngày sinh:
  • Số hộ chiếu:
  • Ngày bắt đầu và kết thúc bảo hiểm:
  • Chương trình bảo hiểm tham gia:
  • Số điện thoại liên hệ;
  • Địa chỉ liên hệ:
  • Email liên hệ:

Mọi thông tin về sản phẩm Bảo hiểm du lịch Italy, khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline 0966.831.332 để được tư vấn miễn phí và cấp đơn bảo hiểm một cách tốt nhất.

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.