Vì sao nên mua bảo hiểm du lịch khi đi du lịch

Nhiều khách du lịch không tham gia bảo hiểm du lịch cho chuyến di của mình. Một phần là do họ không để ý hay quan tâm về vấn đề này, do vậy mà họ chưa tham gia. Phần còn lại chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc mua bảo hiểm du lịch, do vậy mà họ không tham gia, cho dù việc tham gia là rất cần thiết.

            Bởi vì, thứ nhất, khi bạn đi du lịch (du lịch trong nước hay quốc tế) đều luôn tiềm ẩn những nguy cơ, rủi ro mà bạn chưa thể lường trước được như: ốm đau bất ngờ khiến bạn phải điều trị viện phí khẩn cấp. Thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn, những trường hợp này khiến bạn phải hồi hương khẩn cấp. Hoặc đơn giản là việc hành lý của bạn bị thất lạc hay chậm trễ khi đi du lịch nước ngoài. Việc soay sở trong trường hợp gặp rắc rối luôn là vấn đề khó khăn đối với khách du lịch. Do vậy, việc mua bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn được hỗ trợ từ phía nhà bảo hiểm. Đồng thời, cũng giảm thiểu chi phí không đáng có nếu bạn tham gia bảo hiểm một cách đầy đủ và nghiêm túc.

            Thứ hai, Khi bạn đi du lịch nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia châu Âu và Châu Mỹ, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch nước ngoài với hạng tối thiểu là hạng A (quyền lợi là 30.000 USD/EUR). Phí bảo hiểm của bạn phụ thuộc vào 2 yếu tố: thời gian tham gia du lịch và hạng bảo hiểm mà bạn chọn lựa.

            Thông tin để mua bảo hiểm du nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt bao gồm:

            Họ và tên người được bảo hiểm:

            Ngày tháng năm sinh:

            Địa chỉ:

            Điện thoại liên hệ:

            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Nơi đến:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.