Bảo hiểm du lịch Châu Mỹ

Du lịch Châu Mỹ luôn đem lại nhiều trải nghiệm bất ngờ cùng những kinh nghiệm thú vị. Châu Mỹ vốn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trên thế giới bởi những cảnh đẹp hấp dẫn vốn có cùng nền văn hóa vô cùng độc đáo và thú vị. Bạn có thể đến du lịch ở đất nước Mỹ xinh đẹp, hay thưởng thức những điệu samba nổi tiếng tại đất nước Brazin…

            Trước khi đi du lịch, bạn cần hoàn thành đầy đủ những thủ tục và thông tin cần thiết trong đó có bảo hiểm du lịch Châu Mỹ cho chuyến đi của mình. Việc mua bảo hiểm du lịch Châu Mỹ sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không thể lường trước được khi đi du lịch như đau ốm bất ngờ, thiên tai, hỏa hoạn khiến bạn phải hồi hương khẩn cấp….Tất cả đều có trong quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Bạn có thể tham gia ở hạng A với quyền lợi là 30.000USD hay hạng B: 50.000USD và hạng C: 70.000USD. Phí bảo hiểm du lịch của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn đi du lịch Châu Mỹ và hạng bảo hiểm mà bạn lựa chọn.

            Bên cạnh đó, khi bạn đi học tập, công tác tại Châu Mỹ cũng cần thiết tham gia bảo hiểm công tác nước ngoài cho chuyến đi của mình. Thông tin để mua bảo hiểm công tác nước ngoài bao gồm:

            Họ và tên:

            Ngày tháng năm sinh:

            Địa chỉ:

            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.