Bảo hiểm du lịch xin visa Nhật Bản

Sản phẩm bảo hiểm du lịch xin visa Nhật Bản là sản phẩm bảo hiểm du lịch dành cho cá nhân, tập thể đang có kế hoạch đi học tập, du lịch và công tác tại Nhật Bản với mức quyền lợi đầy đủ và chi phí phù hợp.

            Đất nước Nhật Bản nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên cùng nhân tạo như núi Phú sỹ, đất nước của hoa Anh đào, những công trình kiến trúc độc đáo, nổi tiếng luôn là điểm đến thu hút của khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, ẩm thực phong phú cùng phong tục tập quán cũng là những điểm thu hút khách du lịch.

            Với nền kinh tế, giáo dục phát triển bậc nhất, Nhật Bản cũng là địa điểm thu hút giới trẻ Việt Nam sang học tập và công tác. Bạn có thể tham gia sản phẩm bảo hiểm công tác nước ngoài cho chuyến du học, công tác của mình.

            Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp các sản phẩm bảo hiểm du lịch cho khách hàng với các hạng khác nhau như: hạng A, hạng B và hạng C tương ứng với quyền lợi 30.000 EUR, 50.000 EUR và 70.000 EUR. Phí mua bảo hiểm du lịch của bạn phụ thuộc vào thời gian bạn đi ra nước ngoài và hạng bảo hiểm mà bạn chon lựa. Thủ tục mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt rất đơn giản, bạn cần cung cấp những thông tin chính như sau:

            Họ và tên:

            Ngày tháng năm sinh:

            Địa chỉ:

            Số hộ chiếu:

            Số điện thoại:

            Ngày đi, ngày về:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.