Bảo hiểm công tác Đức

Bảo hiểm công tác Đức là sản phẩm bảo hiểm du lịch dành cho khách hàng đang có kế hoạch học tập, công tác hay du lịch tại nước Đức. Sản phẩm bảo hiểm công tác nước ngoài tại Đức có quyền lợi đầy đủ, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và có chi phí hợp lý. Việc tham gia mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt trước khi đi công tác luôn là sự lựa chọn hợp lý, bởi vì:

            Thứ nhất, bạn hoàn toàn không thể lường trước được những rủi ro nào có thể sảy đến với bạn trong quá trình đi du lịch. Chính vì vậy, việc tham gia mua bảo hiểm du lịch sẽ giúp bạn chi trả cho những không may kể trên.

            Thứ nhì, khi bạn làm visa để sang Đức, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm với quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt.

            Thứ ba, Bảo Hiểm Bảo Việt là thương hiệu bảo hiểm hàng đầu. Với lịch sử phát triển lâu dài, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn rằng sẽ giúp bạn hoàn thành bảo hiểm một cách đầy đủ và nhan chóng nhất.

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.