Bảo hiểm công tác Đan Mạch

Đan Mạch là quốc gia phát triển, ngày càng thu hút nhiều khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đến thăm quan du lịch, học tập và công tác ở đất nước tươi đẹp này. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, văn hóa, giáo dục,…thì việc công tác các nước trên thế giới không còn là vấn đề quá xa lạ. Trước khi đi công tác Đan Mạch, bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin cần thiết, trong đó có vấn đề bảo hiểm công tác nước ngoài đi Đan Mạch. Đây là sản phẩm bảo hiểm thuộc bảo hiểm du lịch dành cho khách hàng đang có kế hoạch đi học tập, công tác hay du lịch Đan Mạch nói riêng và nước ngoài nói chung. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của khách hàng về quyền lợi cũng như chi phí phải trả. Việc tham gia mua bảo hiểm công tác nước ngoài đi Đan Mạch tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất cần thiết, bởi vì các lý do như sau:

            Thứ nhất, việc mua bảo hiểm sẽ giúp bạn chi trả cho những rủi ro không may sảy ra như ốm đau bất ngờ phải điều trị viện phí khi đi du lịch ở nước ngoài, hoặc những vấn đề về hành lý cũng sẽ được bồi thường theo đúng quy định của Bảo Hiểm Bảo Việt theo chính sách bảo hiểm du lịch của mình. Điều này sẽ tiêu tốn một khoản không nhỏ chi phí của bạn nếu không có bảo hiểm.

            Thứ hai, khi bạn làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải mua bảo hiểm du lịch với quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR để hoàn tất thủ tục visa của mình. Ngoài ra, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng cung cấp hạng B và C với quyền lợi cao hơn là 50.000 EUR và 70.000 EUR tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của khách hàng.

            Thủ tục mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt là rất đơn giản, bạn cần cung cấp các thông tin chính bao gồm:

            Họ và tên:

            Địa chỉ:

            Ngày tháng năm sinh:

            Điện thoại liên hệ:

            Số hộ chiếu:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Nơi đến:

            Hạng bảo hiểm:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.