Bảo hiểm công tác Ba Lan

Sản phẩm bảo hiểm du lịch đi công tác Ba Lan là sản phẩm bảo hiểm công tác nước ngoài của Bảo Hiểm Bảo Việt dành cho khách hàng đang có nhu cầu đi học tập, công tác, làm việc và du lịch tại đất nước Ba Lan xinh đẹp. Ngày nay, với sự phát triển ngày càng nhanh của nền kinh tế, sự đẩy mạnh giao lưu, buôn bán và học tập hay công tác giữa các nước trên thế giới ngày càng được đẩy mạnh. Do vậy, việc đi học tập hay công tác ở Ba Lan không còn là vấn đề quá xa lạ đối với công dân Việt Nam.

            Việc tham gia mua bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt trước khi đi công tác Ba Lan là sự lựa chọn hợp lý, bởi vì:

            Thứ nhất, đi du lịch các nước khác trên thế giới ngoài việc cảm nhận được những điều mới mẻ từ những miền đất khác nhau với những phong tục tập quán, kinh tế, văn hóa, chính trị thì luôn tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro mà bạn chưa thể lường trước được như: ốm đau, bệnh tật đột xuất khi đi ra nước ngoài, những vấn đề về hành lý cũng tiêu tốn một khoản không nhỏ những chi phí của bạn. Do vậy, việc mua bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình sẽ giúp cho bạn chi trả những vấn đề không may kể trên.

            Thứ hai, khi bạn làm visa, Đại sứ quán sẽ yêu cầu bạn phải có bảo hiểm du lịch cho chuyến đi của mình với mức quyền lợi tối thiểu là 30.000 EUR tương ứng với hạng A của Bảo Hiểm Bảo Việt. Tất nhiên, tùy vào điều kiện và mục đích chuyến đi của mình, bạn cũng có thể lựa chọn hạng B hay hạng C tương ứng với mức quyền lợi là 50.000 EUR và 70.000 EUR.

            Thủ tục làm bảo hiểm công tác nước ngoài tại Bảo Hiểm Bảo Việt là cực kỳ đơn giản và nhanh gọn, bạn cần cung cấp đầy đủ các thông tin theo mẫu, bao gồm:

            Họ và tên:

            Ngày tháng năm sinh:

            Địa chỉ:

            Số điện thoại liên hệ:

            Ngày đi:

            Ngày về:

            Hạng bảo hiểm:

            Nơi đến:

            Liên hệ: 04.8582.8588 – 0966.831.332

Bảo Hiểm Bảo Việt

Copyright © Bảo Hiểm Bảo Việt.